Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Emirates Cup 2015 xác định 3 đội khách mời

Thứ Hai 18/05/2015 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đến hẹn lại lên, CLB Arsenal tổ chức giải đấu giao hữu thường niên mang tính chất cọ xát, thử nghiệm nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Hè năm nay, Arsenal một lần nữa lại mời chào đến sân nhà Emirates những đội bóng có chất lượng khá tốt trên mặt bằng chung Châu Âu, bao gồm á quân Bundesliga Wolfsburg, á quân Ligue 1 Lyon và đại diện La Liga Villarreal, đội bóng cũ của 2 Pháo Thủ Santi Cazorla và Gabriel Paulista.

Emirates Cup 2015 xac dinh 3 doi khach moi hinh anh
Những đội bóng tham gia Emirates Cup 2015

Emirates Cup 2015 sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần cuối cùng của tháng Bảy. 2h chiều thứ bảy 25/07 (giờ địa phương), Wolfsburg sẽ chạm trán Villarreal trong trận khai mạc giải. Đến 4h20 cùng ngày, chủ nhà Arsenal sẽ ra quân tiếp đón Lyon. Ngày chủ nhật hôm sau (26/07), Lyon gặp Villarreal và trận Arsenal vs Wolfsburg sau đó sẽ kết thúc Emirates Cup năm nay. Trận đấu sẽ rất được chú ý với ngày về tái ngộ Arsenal của Nicklas Bendtner, siêu tiền đạo người Đan Mạch từng có gần một thập kỷ khoác áo Pháo Thủ.

Ngoài luật lệ bóng đá thông thường (3 điểm cho một trận thắng, 1 điểm cho một trận hòa), Emirates Cup còn khuyến khích lối chơi tấn công cống hiến khi bonus 1 điểm dành cho mỗi bàn thắng ghi được. Không chỉ có vậy, số cú sút trúng đích cũng sẽ được tính đến trong trường hợp các đội cân bằng hoàn toàn các chỉ số ưu tiên.

Đây sẽ là kỳ Emirates Cup thứ 8 được Arsenal tổ chức. Trong 7 kỳ trước, chủ nhà Pháo Thủ vẫn đang dẫn đầu bảng vàng với 3 lần vô địch. Tuy nhiên trong 3 năm gần đây, họ đã liên tục đánh rơi cúp vào tay những vị khách mời vốn bị đánh giá yếu thế hơn. Vậy nên, mặc dù không quá đặt nặng tính ăn thua, thầy trò Arsene Wenger chắc chắn vẫn rất quyết tâm đăng quang danh hiệu Emirates Cup lần này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X