Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Sala mất tích: Xác máy bay gặp nạn đã được tìm thấy

Thứ Hai 04/02/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ Emiliano Sala mất tích có thông tin rất quan trọng. Cục điều tra tai nạn hàng không (AAIB) xác nhận mảnh vỡ của chiếc máy bay chở tân binh đắt giá của Cardiff City đã được tìm thấy.

Đống đổ nát của chiếc máy bay chở Emiliano Sala mất tích trên màn hình radar đã được tìm thấy ở bờ biển nước Anh, Điều này được Cục điều tra tai nạn hàng không (AAIB) xác nhận mới đây.

David Mearns, người đang phối hợp tìm kiếm chiếc máy bay chở Sala và phi công David Ibbotson cho biết các mảnh vỡ được phát hiện vào sáng chủ nhật theo giờ địa phương. Đây là cuộc tìm kiếm được thực hiện theo yêu cầu của gia đình của tiền đạo 28 tuổi dưới sự hỗ trợ của nhiều nhà hảo tâm.

Vụ Emiliano Sala mất tích có thông tin rất quan trọng hình ảnh

Vụ Emiliano Sala mất tích có thông tin rất quan trọng


AAIB xác nhận với Omniport rằng các mảnh vỡ đã được phát hiện. Nỗ lực phục hồi máy bay bắt đầu và các tuyên bố chính thức sẽ được đưa ra. “Đống đổ nát của chiếc máy bay chở Emiliano Sala và được lái bởi David Ibbotson đã được tìm thấy vào sáng sớm hôm nay (10/2)”, Mearns viết trên Twitter.

“Theo thỏa thuận với AAIB, họ đã chuyển những manh mối qua vị trí chúng tôi cung cấp để nhận dạng trực quan máy bay. Gia đình của Emiliano Sala và David Ibbotson đã được cảnh sát thông báo. AAIB sẽ đưa ra tuyên bố vào ngày mai.”

Một cuộc tìm kiếm dưới nước đã bắt đầu trước đó, do AAIB tiến hành. Cách đây không lâu, các cơ quan có trách nhiệm đã tìm được chiếc đệm ghế được cho là của máy bay mất tích trên một bãi biển ở miền bắc nước Pháp.

Đã 10 ngày trôi qua kể từ khi cảnh sát đảo Guernsey ngừng tìm kiếm chiếc máy bay Piper Malibu chở Sala và Ibbotson bởi không phát hiện ra dấu vết. Nó mất tích khi bay qua vùng biển nước Anh trên đường từ Nantes đến Cardiff vào ngày 21 tháng 1.

Trước đó vài ngày, Sala đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến Cardiff City và trở lại Pháp để chia tay các đồng đội cũ tại Nantes. Theo yêu cầu của gia đình nạn nhân, các cuộc tìm kiếm đã được AAIB mở lại và có được những dấu vết nói trên.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X