Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez tiết lộ lý do đổi số áo ở Aston Villa

Thứ Năm 15/08/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Argentina, Emiliano Martinez mới đây đã xác nhận anh đã chuyển từ chiếc áo số 1 sang chiếc áo số 23 ở Aston Villa. 

Emiliano Martinez, 31 tuổi, gia nhập Aston Villa vào năm 2020 với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng Anh và đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Trong mùa giải sắp tới, thủ môn người Argentina sẽ mặc số áo mới.

Emiliano Martinez tiet lo ly do doi so ao o Aston Villa

Emiliano Martinez tiết lộ lý do đổi số áo ở Aston Villa

 

Anh sẽ mặc áo số 23 tại Aston Villa thay vì chiếc áo số 1 trong thời gian chiếc áo, số áo 23 trùng với số áo anh mặc ở đội tuyển quốc gia Argentina. Martinez thừa nhận: “Tôi đã trải qua 4 mùa giải mặc áo số 1, nhưng tôi lại giành được mọi danh hiệu ở cấp độ tuyển quốc gia với số áo 23. Đây cũng là ngày mà con trai tôi ra đời.

Tôi muốn đem về vinh quang cho những người hâm mộ Aston Villa. Thành thật mà nói, tôi rất mê tín. Vì vậy tôi chuyển sang số 23 từ mùa giải này. Đây thực sự là một con số đặc biệt đối với tôi và gia đình".

Trong màu áo đội tuyển Argentina, Martinez đã một lần vô địch World Cup và hai lần vô địch Copa America. Mùa giải này anh sẽ góp mặt tại Champions League sau khi giúp Aston Villa lọt vào Top 4 ở mùa giải trước.

Huấn luyện viên Unai Emery hy vọng sẽ đạt được điều gì đó đặc biệt cùng Aston tại giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X