Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez đau bụng và nôn trong trận gặp Brentford

Chủ Nhật 23/04/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hiệp 1 trận đấu Brentford vs Aston Villa khép lại, thủ môn Emiliano Martinez không thể tiếp tục thi đấu khi bị đau bụng và nôn mửa.

Sự cố với Emiliano Martinez trong trận Brentford vs Aston Villa

Cuối hiệp 1 trận Brentford vs Aston Villa, Emiliano Martinez có tình huống va chạm với tiền đạo của đối phương. Vào giờ nghỉ giải lao, thủ thành người Argentina bị đau bụng và nôn mửa. 

Chứng kiến tình hình của Emiliano Martinez, HLV Unai Emery quyết định không mạo hiểm với sức khỏe cậu học trò. Ngay đầu hiệp 2, ông quyết định tung Robin Olsen vào sân thay thế cho thủ thành người Argentina. 

Emiliano Martinez
Emiliano Martinez gặp vấn đề về sức khỏe trong trận đấu với Brentford.

Việc Emiliano Martinez rời sân khiến khung gỗ Aston Villa mất đi sự chắc chắn. Trong hiệp 1, Nhà vô địch World Cup 2022 có nhiều tình huống cứu thua mười mươi. 

Không lâu sau khi vào sân thay người, Robin Olsen đã mắc sai lầm. Phút 52, thủ môn người Thụy Điển băng ra nhưng bắt hụt bóng. May cho anh khi trước khung thành bỏ trống, Kevin Schade lại sút ra ngoài. Nhưng rồi tới phút 66, Aston Villa cũng để cho Brentford chọc thủng lưới.

Aston Villa vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua. Nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 85. Douglas Luiz tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm để sút tung nóc lưới chủ nhà. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X