Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez ngồi dự bị trước Spurs do bị Unai Emery trừng phạt?

Thứ Hai 02/01/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng HLV Unai Emery không hài lòng với thủ môn Emiliano Martinez ở trận chung kết World Cup 2022, và buộc anh phải ngồi dự bị trước Tottenham.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Aston Villa làm khách trên sân của Tottenham. Thủ môn Emiliano Martinez sau khi giành chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina đã trở lại tập luyện bình thường, anh được dự đoán sẽ bắt chính trước Spurs. 

Tuy nhiên, Robin Olsen mới là người được sử dụng ngay từ đầu, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1992 phải ngồi dự bị. Nhiều thông tin cho rằng HLV Unai Emery không hài lòng với thủ môn Emiliano Martinez ở trận chung kết World Cup 2022, và buộc anh phải ngồi dự bị trước Tottenham.

Emiliano Martinez ngoi du bi truoc Spurs

Emiliano Martinez ngồi dự bị trước Spurs

Khi được hỏi về điều này, cựu HLV Arsenal cho biết: “Đó là kế hoạch của chúng tôi. Emiliano Martinez cần nghỉ ngơi. Cậu ấy mới chỉ trở lại tập luyện, cậu ấy cần một khoảng thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch của mình với cậu ấy và hôm nay cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị. Robin đang thi đấu, và cậu ấy làm tốt công việc của mình."

“Martinez không ra sân có phải là điều đáng thất vọng hay không ư? Không hẳn, bởi vì chúng tôi có Robin Olsen và chúng tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi phải sử dụng mọi người khi cần."

Đã có những thông tin cho rằng Aston Villa có thể chia tay thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022 trong thời gian tới. Tottenham là đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi, họ nhắm anh thay Hugo Lloris đang sa sút phong độ.

Ở trận đấu với Tottenham, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội khách đã chơi ấn tượng khi giành chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X