Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez hối hận vì màn ăn mừng phản cảm ở trận Chung kết World Cup

Thứ Bảy 11/02/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Emiliano Martinez thừa nhận rằng mình đã sai với màn ăn mừng đầy phản cảm sau khi cùng Argentina đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022.

Emiliano Martinez lên tiếng về màn ăn mừng phản cảm

Emiliano Martinez góp công lớn giúp Argentina vô địch World Cup 2022 khi đánh bại Pháp ở Chung kết. Anh cũng ẵm luôn danh hiệu Găng tay vàng của giải đấu. 

Sau khi nhận giải, Emiliano Martinez gây tranh cãi. Anh đặt Găng tay vàng ở phần nhạy cảm, đẩy hông qua lại. Màn ăn mừng có phần quá khích của thủ thành 30 tuổi khiến không ít người sốc.

Emiliano Martinez hối hận vì màn ăn mừng phản cảm ở trận Chung kết World Cup 1
Emiliano Martinez nhận lỗi về hành động ăn mừng phản cảm.

Mới đây, Emiliano Martinez thừa nhận mình đã sai với hành động như vậy. Thủ thành sinh năm 1992 chia sẻ:

"Động tác ăn mừng chỉ là trò đùa với các đồng đội của tôi. Trước đó, tôi từng làm điều này tại Copa America khi Argentina vô địch.

Các đồng đội đều cho rằng tôi không nên ăn mừng như thế. Cả Messi cũng khuyên tôi như vậy. Tôi làm thế chỉ để trêu đùa họ thôi. Mọi thứ diễn ra chỉ trong khoảnh khắc. Tôi không hề có ý gì cả."

Chưa dừng lại ở đó, Emiliano Martinez còn có hành động chế nhạo tiền đạo Kylian Mbappe của ĐT Pháp. Liên đoàn bóng đá Pháp sau đó đã đâm đơn kiện yêu cầu FIFA phải đưa ra án kỉ luật xứng đáng cho thủ môn của Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X