Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez đối đầu với Aston Villa

Thứ Năm 06/06/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã ngăn cản Argentina triệu tập Emiliano Martinez tham dự Thế vận hội mùa hè này, nhưng thủ môn này muốn chơi ở Paris.

Sau khi cùng Aston Villa giành vé tham dự Champions League mùa tới, thủ môn Emiliano Martinez tập trung cùng tuyển Argentina chuẩn bị cho Copa America 2024. Thế vận hội mùa Hè sẽ diễn ra từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 10 tháng 8.

Mùa giải Premier League 2024/25 sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 8, vì vậy nếu bất kỳ cầu thủ nào chơi ở cả hai giải đấu thì họ sẽ có rất ít thời gian nghỉ ngơi. Martinez sẽ tham dự Copa America và cũng muốn chơi ở Paris với hy vọng được chọn là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi của huấn luyện viên Javier Mascherano trong đội hình U23.

Emiliano Martinez doi dau voi Aston Villa
Vì thế vận hội, Emiliano Martinez đối đầu với Aston Villa

Aston Villa không muốn thủ môn sinh năm 1992 thi đấu trong cả 2 giải đấu ở Hè 2024, nhưng Emiliano Martinez muốn chơi ở Paris. Martinez nói với TyC Sports: “Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Mascherano, tôi mong muốn được thi đấu nhưng rõ ràng điều đó không chỉ phụ thuộc vào bản thân tôi. 

Câu lạc bộ đã ngăn cản tôi rất nhiều lần trước đây, nhưng về phía tôi, tôi thực sự muốn giành được HCV ở Thế vận hội. Câu lạc bộ không bắt buộc phải để các cầu thủ thi đấu ở Thế vận hội, tôi biết câu lạc bộ của tôi chưa cho cầu thủ nào ra đi, họ đã chặn tất cả mọi người. 

Tôi luôn đặt đội tuyển quốc gia lên hàng đầu và nếu tôi phải chiến đấu nhiều hơn một chút với câu lạc bộ, tôi sẽ làm, nhưng đầu tiên là Copa America. Điều quan trọng nhất là giành được Copa America. Sau đó là Thế vận hội và mong muốn của cá nhân tôi là giành được HCV”.

Argentina nằm chung bảng với Peru, Chile và Canada ở Copa America, còn tại Thế vận hội, họ nằm chung bảng với Maroc, Iraq và Ukraine. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X