Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu dự bị Arsenal: “Đến Aston Villa là một bước tiến!”

Chủ Nhật 04/10/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez khẳng định việc chuyển từ Arsenal sang Aston Villa là một bước tiến trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ người Argentina không hối tiếc khi chuyển từ Pháo thủ sang một CLB bị đánh giá là yếu hơn nhiều trước mùa 2020-21.

Martinez chia tay Arsenal

Quãng thời gian 10 năm gắn bó của Emiliano Martinez với Arsenal đã kết thúc khi anh hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng tới Aston Villa vào ngày 16 tháng 9. Thủ thành người Argentina gia nhập học viện của Pháo thủ vào năm 2010.

Emiliano Martinez Đến Aston Villa là một bước tiến! hình ảnh
Martinez đã chuyển sang khoác áo Aston Villa

Nhưng suốt thời gian 8 năm trên đội 1 (2012 tới 2020), Martinez liên tục bị đem cho mượn, tổng cộng 6 lần. Nếu không, cầu thủ 28 tuổi cũng thường phải ngồi dự bị. Phải đến khi Bernd Leno dính chấn thương, Martinez mới được trao cơ hội bắt chính.

Trong chuỗi trận cuối mùa 2019-20, Martinez bắt rất tốt và giúp Arsenal chinh phục các danh hiệu tại FA Cup và Community Shield. Nhưng khi Leno bình phục, HLV Mikel Arteta vẫn quyết định trao suất số 1 trong khung gỗ đội chủ sân Emirates cho tuyển thủ Đức.

Không nuối tiếc

Martinez thì không còn muốn ngồi dự bị khi đã bước sang tuổi 28. Và anh mới chia sẻ rằng không hối tiếc về quyết định rời Arsenal tới Aston Villa. Martinez nói với Sky Sports:

“Tôi đang ở giai đoạn phong độ cao nhất trong sự nghiệp của mình. Khi không được đảm bảo cho một suất bắt chính, tôi không chắc về việc ở lại. Tôi đang nỗ lực trở thành thủ môn số 1 của ĐT Argentina, đó là giấc mơ của tôi.”

thu mon Martinez
Cầu thủ 28 tuổi không hối tiếc vì quyết định này

“Aston Villa là một CLB lớn, tôi không nghi ngờ gì khi đến đây. Mọi người đều nghĩ rằng đó là một bước lùi khi từ Arsenal đến đây. Nhưng tôi thực sự nghĩ đó là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi.”

Về quãng thời gian khó khăn ở Arsenal, Martinez nói thêm: “Mọi người không nhận ra tôi đã phải đấu tranh nhiều như thế nào để được ngồi trên băng ghế dự bị. Trước mắt tôi là 9 thủ môn khác.”

“Khi ngồi trên băng ghế dự bị, tôi muốn trở thành số 1. Khi đã có được chiếc áo số 1 và không chắc sẽ giữ lại nó, tôi đã thông báo sẽ ra đi và bắt chính ở một nơi khác. Tham vọng của tôi luôn là trở thành số 1 ở Arsenal, tốt nghiệp học viện ở đó không dễ dàng gì.”

“Tôi muốn được dự cúp châu Âu cùng Aston Villa vào mùa giải tới. Mọi người ở CLB đều nghĩ rằng chúng tôi có thể có một mùa giải tuyệt vời, điều đó thúc đẩy tôi tiến lên. Chúng tôi đã có 2 trận thắng liên tiếp, vì vậy chúng tôi không có gì thua kém Liverpool.”

“Nếu bạn muốn đạt được điều gì đó trong giải đấu, bạn phải đánh bại những người giỏi nhất, đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng làm vào chủ nhật.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X