Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Sao khủng Norwich từ chối Arsenal để tới Aston Villa

Chủ Nhật 06/06/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich đã từ chối Arsenal để cập bến Aston Villa ở Hè 2021.

Emiliano Buendia sắp tới Aston Villa


Mùa giải vừa qua, CLB Norwich là đội vô địch ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng này giành 97 điểm sau 46 vòng đấu, hơn 8 điểm so với đội xếp thứ 2 Watford. Như vậy là “Chim hoàng yến” đã chính thức trở lại với giải Ngoại hạng Anh.
Emiliano Buendia được cho là mục tiêu của Arsenal

Emiliano Buendia được cho là mục tiêu của Arsenal


Thành công của đội bóng này ở mùa giải vừa rồi có đóng góp rất lớn của tiền vệ Emiliano Buendia, người ghi tới 15 bàn thắng và thực hiện 16 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Cầu thủ 25 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1996 đã lần đần tiên được triệu tập vào đội tuyển Argentina. Anh cũng nhanh chóng trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Arsenal. Việc Dani Ceballos và Martin Odegaard đã chính thức rời đi còn Willian sắp tới Mỹ buộc HLV Mikel Arteta phải nâng cấp hàng công.

Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng của Buendia và muốn đưa anh về sân Emirates. Pháo thủ đã gửi đến Norwich lời đề nghị 30 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Daily Mail và The Athletic, Aston Villa mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Theo đó, Norwich đã đạt được thỏa thuận bán Buendia cho đội chủ sân Villa Park với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina sẽ vượt qua Ollie Watkins (Brentford, 28 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Đội chủ sân Villa Park có thể công bố thương vụ này trong 48 giờ tới.

Cũng theo báo chí Anh, Buendia đã chủ động từ chối Arsenal để cập bến Aston Villa. Anh tin rằng ở sân Villa Park cơ hội đá chính của mình là thường xuyên hơn.
Arsenal gửi đề nghị khủng cho BuendiaArsenal gửi đề nghị khủng cho Buendia
Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Emi Buendia nhưng dự kiến sẽ rơi vào một cuộc chiến dai dẳng với Aston Villa ở thương vụ này.
Arsenal chính thức tuyên bố chia tay 4 cầu thủArsenal chính thức tuyên bố chia tay 4 cầu thủ
Kế hoạch chuyển nhượng Arsenal đang diễn ra sôi nổi ở Hè 2021, trước khi đưa về những tân binh, Pháo thủ đã chia tay rất nhiều cầu thủ.
Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của ArsenalThierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry mới đây đã nhận định tình hình của đội bóng cũ, ông cho rằng đội bóng của HLV Mikel Arteta đang không duy trì sự ổn định...
Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.
Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33
Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner - người vẫn được gọi vui là Lord Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ, khép lại một sự nghiệp chơi bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X