Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe và Noni Madueke được đưa lên mây

Chủ Nhật 26/03/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên U21 Anh - Lee Carsley đã ca ngợi bộ đôi Emile Smith Rowe và Noni Madueke sau khi U21 Anh đánh bại U21 Pháp với tỷ số 4-0. 

Mới nhất, U21 Anh có trận giao hữu với U21 Pháp tại sân vận động King Power. Sau 45 phút mở màn không bàn thắng, Anh đã ghi tới 4 bàn thắng trong hiệp hai do  công của Emile Smith Rowe,  Noni Madueke, Curtis Jones và Jacob Ramsey. 

Cùng với việc ghi bàn thắng đầu tiên cho U21 Anh, bản hợp đồng tháng 1 của Chelsea, Madueke đã cung cấp hai đường kiến tạo để gây ấn tượng với huấn luyện viên Lee Carsley. Madueke đã ký hợp đồng 7 năm rưỡi tại Stamford Bridge vào đầu năm 2023 sau khi họ chi 28,5 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo này từ PSV.

U21 Anh danh bai U21 Phap 4-0

U21 Anh đánh bại U21 Pháp 4-0

HLV đội U21 Anh cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy rất xuất sắc khi vào sân. Chứng kiến anh ấy có được bàn thắng  và hai pha kiến tạo thực sự khiến tôi hài lòng. Tôi nghĩ lối chơi của Madueke sẽ thực sự phù hợp với Premier League. Anh ấy thú vị, nhanh nhẹn, và rất linh hoạt nhưng anh ấy vẫn còn trẻ”.

“Madueke sẽ cần thời gian để hoàn thiện lối chơi của mình, nhưng phải thừa nhận rằng anh ấy có tiềm năng rất lớn. Giống như nhiều cầu thủ trẻ, anh ấy chỉ cần một cơ hội. Chỉ cần bùng nổ trong một vài trận đấu, anh ấy sẽ có cơ hội trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Carsley cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Smith Rowe của Arsenal, người đã trải qua một mùa giải với những chấn thương khác nhau. Ông nói: “Tôi thực sự thích Emile, anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng to lớn. Tôi nghĩ màn trình diễn hôm nay cho thấy anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy trở lại sau chấn thương và tôi nghĩ anh ấy sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải 2022/23”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X