Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe tiết lộ lý do phải rời Arsenal

Thứ Sáu 18/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe cho biết anh phải rời Arsenal vì hạnh phúc của chính mình sau khi gia nhập Fulham vào mùa hè năm nay. 

Tiền vệ này đã chuyển đến Fulham vào tháng 7, trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ Fulham với mức giá 34 triệu bảng Anh. Emile Smith Rowe nổi lên từ học viện của Arsenal cùng với Bukayo Saka và được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội một trong nhiều năm tới.

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này đã phải vật lộn để có cơ hội vào đội một trong hai mùa giải gần đây, khi chấn thương cũng cản trở sự tiến bộ của anh ở phía bắc London. Smith Rowe đã đá chính 6 trong số 7 trận đấu của Fulham tại Premier League mùa này, ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đội bóng của Marco Silva.

Emile Smith Rowe tiet lo ly do phai roi Arsenal

Emile Smith Rowe tiết lộ lý do phải rời Arsenal.

Smith Rowe chia sẻ với tờ Daily Telegraph khi thảo luận về quyết định rời Emirates của mình rằng, anh nói: “Tôi không thể nhớ chính xác một khoảnh khắc nào đó. Nhưng trong hai mùa giải gần đây, tôi không được chơi nhiều như mong muốn và tôi luôn muốn được hạnh phúc trở lại.

Tôi muốn được chơi bóng thường xuyên. Đôi khi bạn phải nghĩ đến điều tốt nhất cho bản thân. Tôi luôn muốn đặt câu lạc bộ của mình lên hàng đầu nhưng đồng thời tôi cũng phải làm cho bản thân mình hạnh phúc. Có lẽ đó là quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra (rời đi). Nhưng tôi đã nói chuyện với gia đình và chúng tôi quyết định đó là điều tốt nhất cho tôi”.

Smith Rowe đã bỏ lỡ 26 trận đấu vì chấn thương háng và đùi trong mùa giải 2022/23, cũng đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối vào mùa giải trước. Anh đã khỏe mạnh trở lại trong nửa sau của mùa giải, nhưng chỉ đá chính có 2 trận. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X