Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối

Thứ Năm 11/11/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận rằng anh bị lò đào tạo của Chelsea từ chối, lý do cũng được cầu thủ người Anh tiết lộ.

Emile Smith Rowe nói về việc bị Chelsea từ chối


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emile Smith Rowe chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2000 có 4 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn đưa đội bóng thành London lên vị trí thứ 5, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 2 điểm.
Emile Smith Rowe hiện đang chơi tốt ở Arsenal

Emile Smith Rowe hiện đang chơi tốt ở Arsenal


Với những màn trình diễn ấn tượng, Emile Smith Rowe đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh cho 2 trận đấu với San Marino và Albania trong tháng 11 này. Cầu thủ 21 tuổi tỏ ra vui mừng, anh cho biết:

“Giấc mơ đã trở thành sự thật. Khi còn nhỏ, tôi mơ ước được chơi cho ĐTQG, tôi hy vọng một ngày nào đó mình sẽ được triệu tập. Tôi cảm rất rất vui khi được HLV Gareth Southgate trao cơ hội. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình".

Smith Rowe cũng thừa nhận rằng anh bị lò đào tạo của Chelsea từ chối, anh nói: “Tôi đã từng tập luyện tại lò đào tạo của Chelsea khoảng 3 đến 4 tuần, nhưng ở thời điểm đó tôi khá nhỏ, thân hình tôi gầy gò. Và có lẽ đó là lý do khiến tôi bị Chelsea từ chối”.

“Tôi cũng từng nhận được sự quan tâm từ Tottenham, nhưng tôi đã nhanh chóng từ chối. Tôi đã chơi cho Arsenal, và tôi không muốn khoác áo Spurs. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể”.
Những nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đápNhững nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đáp
Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của Arsenal.
Điểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay SolskjaerĐiểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer
Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer, điều kiện để Arsenal chiêu mộ Lorenzo Insigne, Klopp vượt mặt Conte vụ Gleison Bremer... là những thông tin có...
Arteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việcArteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việc
HLV Arteta đã lên tiếng mời gọi Arsene Wenger trở lại Arsenal làm việc trong tương lai.
Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1
Thủ môn 16 tuổi - Alexei Rojas Fedorushchenko đã có cơ hội tập luyện với các đàn anh ở đội một Arsenal sau cuộc gọi từ HLV Mikel Arteta.
Smith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở ChelseaSmith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở Chelsea
Smith Rowe từng có thời gian thử việc thất bại ở Chelsea, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X