Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe rời Arsenal tới West Ham?

Thứ Năm 05/10/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đang lên kế hoạch theo đuổi Emile Smith Rowe, cầu thủ không được đá chính thường xuyên trong đội hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải vừa qua, Emile Smith Rowe dính chấn thương và nghỉ gần như toàn bộ mùa giải. Sang đến mùa giải năm nay, mặc dù đã bình phục chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 2000 có rất ít thời gian thi đấu. HLV Mikel Arteta có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, và ở thời điểm này quá khó để cầu thủ người Anh chen chân vào đội hình chính.

Emile Smith Rowe duoc West Ham quan tam

Emile Smith Rowe được West Ham quan tâm

Emile Smith Rowe cho biết anh đang nỗ lực để có thể cạnh tranh vị trí đá chính tại Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta. Anh nói: “Ở một câu lạc bộ lớn như Arsenal, chúng tôi biết có rất nhiều sự cạnh tranh. Luôn khó khăn để có thể đá chính thường xuyên, nhưng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình. Trở lại sau khoảng thời gian ngồi ngoài rất dài vì chấn thương và chuyện không hề đơn giản, nhưng tôi phải cố gắng giữ tinh thần tích cực nhất có thể”.

Mặc dù cầu thủ 23 tuổi tuyên bố muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal, nhưng anh hoàn toàn có thể thay đổi quyết định nếu không được trao quá nhiều cơ hội. West Ham của HLV David Moyes đang có kế hoạch giải cứu Emile Smith Rowe, 

West Ham có ý định mượn Smith Rowe trong tháng Giêng tới. HLV Moyes muốn một vị trí cao ở Premier League, cũng như chinh phục kỳ tích tại Europa League. Đội bóng thành London chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng nếu cầu thủ này chơi tốt, qua đó tăng hy vọng sở hữu cầu thủ người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X