Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith-Rowe ra mắt Fulham trong 24 giờ tới

Thứ Ba 30/07/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Evening Standard, Emile Smith-Rowe sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Fulham trong vòng 24 giờ tới, anh đã quyết định chia tay Arsenal.

Emile Smith Rowe lần đầu tiên được ra mắt đội 1 Arsenal vào năm 2018, anh cũng cho thấy tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên cầu thủ tấn công đa năng này gặp khó khăn trong việc đảm bảo vị trí thường xuyên dưới thời Mikel Arteta.

Mùa trước anh chỉ đá chính có 3 trận ở Premier League, thậm chí trong 2 mùa giải gần nhất anh đã chơi tổng cộng 508 phút ở Premier League. Bản thân cầu thủ người Anh muốn được ra đi để thi đấu nhiều hơn, Arsenal cũng sẵn sàng bán anh để lấy kinh phí mua thêm cầu thủ mới. 

Crystal Palace và Fulham quan tâm Emile Smith Rowe, nhưng cả 2 đều bị từ chối do chưa đáp ứng được yêu cầu từ Arsenal. Sau khi bị từ chối lời đề nghị đầu tiên, Fulham đã trở lại với lời đề nghị tiếp theo trị giá 34 triệu bảng và được Arsenal chấp nhận. 

Emile Smith-Rowe ra mat Fulham trong 24 gio toi
Emile Smith-Rowe ra mắt Fulham trong 24 giờ tới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Emile Smith-Rowe sẽ nói lời chia tay với Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Fulham từ mùa giải 2024/25. Hai đội đã đạt thoả thuận chuyển nhượng và cầu thủ người Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế với Fulham trong tuần này.

Mới nhất, theo cập nhật từ Evening Standard, Emile Smith Rowe sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Fulham trong vòng 24 giờ tới. Cầu thủ 24 tuổi này đã rời chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal tại Mỹ và hiện đã trở lại London.

Anh sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng Anh tới Craven Cottage. Hy vọng rằng trong màu áo Fulham anh sẽ được đá chính thường xuyên và tiếp tục trưởng thành. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X