Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe lên tiếng khi được so sánh với De Bruyne

Thứ Ba 16/11/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal đã được so sánh với nhạc trưởng Kevin de Bruyne của Man City.

Smith Rowe đang chơi rất tốt


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emile Smith Rowe là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2000 có 4 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn đưa Pháo thủ lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 hiện chỉ là 2 điểm.
 
Smith Rowe đang chơi rất tốt

Smith Rowe đang chơi rất tốt


Emile Smith Rowe cũng vừa có trận đá chính đầu tiên cho ĐT Anh. Ngôi sao 21 tuổi ngay lập tức ghi bàn, giúp Tam sư giành chiến thắng 10-0 trước San Marino, qua đó giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022.

Với những gì đã thể hiện, tài năng trẻ đến từ học viện của Arenal đã được so sánh với nhạc trưởng Kevin De Bruyne của Man City. Mới nhất, khi được hỏi về việc so sánh với cầu thủ sinh năm 1991, sao trẻ của Arsenal cho biết:

“Một vài đồng đội đã so sánh tôi với De Bruyne, tôi chỉ cười mà thôi. Tôi cũng rất vui khi được so sánh với một cầu thủ tốt như vậy. De Bruyne là người mà tôi ngưỡng mộ, anh ấy là một cầu thủ không thể tin được. Anh ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới trong vài năm qua."

“Tôi hài lòng với sự trưởng thành của mình trong thời gian vừa qua, nhưng tôi vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều. Tôi muốn trở thành một phần không thể thiếu ở CLB và ĐTQG, và tất nhiên tôi cũng muốn giành những danh hiệu”.

Smith Rowe là tài năng đầy triển vọng của Arsenal và bóng đá Anh. Cùng với Bukayo Saka, Ben White và Aaron Ramsdale, cầu thủ 21 tuổi được cho là hạt nhân để Mikel Arteta biến Arsenal thành một đội bóng hàng đầu trong những năm tới.
Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ýĐiểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Aubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụtAubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụt
Aubameyang tiết lộ anh từng suýt gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, quan điểm của Aubameyang bây giờ là thà giải nghệ còn hơn đầu quân cho kình địch của Arsenal ở...
Gabriel Martinelli chốt tương lai ở ArsenalGabriel Martinelli chốt tương lai ở Arsenal
Cha của Gabriel Martinelli khẳng định cầu thủ này sẽ ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.
Pickford nói gì về khả năng mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale?Pickford nói gì về khả năng mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale?
Thủ môn Jordan Pickford cho biết anh rất vui khi thấy Aaron Ramsdale thể hiện xuất sắc ở Arsenal, và điều đó tốt cho ĐT Anh.
Aaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở ArsenalAaron Ramsdale chỉ ra những cái nhất ở Arsenal
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Aaron Ramsdale đã chia sẻ về những cái nhất ở Arsenal. Ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X