Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe lại dính chấn thương

Thứ Năm 02/11/2023 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thừa nhận Emile Smith Rowe dính chấn thương đầu gối và không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Cầu thủ 23 tuổi vừa có trận đá chính đầu tiên ở Premier League trong mùa giải 2023/24. Với việc Martin Odegaard ngồi dự bị trước Sheffield United, HLV Mikel Arteta đã sử dụng Emile Smith Rowe ngay từ đầu. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí đá chính trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Emile Smith Rowe dinh chan thuong va vang mat truoc West Ham

Emile Smith Rowe dính chấn thương và vắng mặt trước West Ham

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2000 đã không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Smith Rowe, HLV Mikel Arteta thừa nhận: “Smith Rowe bị đau sau trận đấu với Sheffield United, cậu ấy cảm thấy có vấn đề với chiếc đầu gối của mình”.

“Chúng tôi sẽ cần thêm thời gian để đánh giá mức độ chấn thương mà Smith Rowe gặp phải, nhưng phải thừa nhận rằng tôi lo lắng với vấn đề mà Smith Rowe gặp phải”.

Chấn thương của Smith Rowe sẽ là một đòn giáng mạnh hơn nữa vào Arsenal, đội sẽ vắng Gabriel Jesus trong cả tháng 11. Tuyển thủ Brazil dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước Sevilla ở Champions League, anh sau đó bỏ lỡ trận thắng 5-0 trước Sheffield United.

Emile Smith Rowe được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng chấn thương khiến cầu thủ này không thể đóng góp đều đặn cho Arsenal. Nếu cầu thủ người Anh không có dấu hiệu khởi sắc trong phần còn lại của mùa giải năm nay, khả năng Pháo thủ bán anh ở Hè 2024 có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X