Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe đá cắm trước Southampton

Thứ Bảy 16/04/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta có thể sử dụng Emile Smith Rowe ở vị trí trung phong trước Southampton nếu Alexandre Lacazette vắng mặt.

Mikel Arteta nói về Emile Smith Rowe


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Southampton. Pháo thủ thua 2 trận gần nhất và để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham. Họ kém Spurs 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, Arsenal buộc phải giành 3 điểm.
 
Emile Smith Rowe có thể đá cắm trước Southampton

Emile Smith Rowe có thể đá cắm trước Southampton


Đội bóng thành London không có được đội hình mạnh nhất. Kieran Tierney và Thomas Partey chắc chắn vắng mặt, họ thậm chí có thể nghỉ hết mùa. Alexandre Lacazette bỏ lỡ tuổi tập mới nhất của Arsenal, anh cũng có thể vắng mặt trước Southampton.

HLV Mikel Arteta có thể sử dụng Emile Smith Rowe ở vị trí trung phong trước Southampton nếu Alexandre Lacazette vắng mặt. Ông nói: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Smith Rowe hoàn toàn có thể chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Tất nhiên, cậu ấy cần được thử nghiệm và cần kinh nghiệm”.

Khi được hỏi liệu có tiếp tục với sơ đồ 4-3-3, bất chấp tình trạng chấn thương hiện tại hay không, ông thầy người Tây Ban Nha nói thêm: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên, chiến thuật mà chúng tôi sử dụng phụ thuộc vào các đối thủ. Bạn không thể dùng một hệ thống trước mọi đối thủ”.

“Về các chấn thương của các cầu thủ, trong bóng đá bạn cần phải biết chấp nhận điều đó. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu thay vì than vãn. Toàn đội tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Southampton, chúng tôi hy vọng sẽ giành một kết quả tốt”.
Freddie Ljungberg: Vẫn còn một Beckham khác tại HighburyFreddie Ljungberg: Vẫn còn một Beckham khác tại Highbury
Mỗi khi nhắc đến đôi cánh huyền thoại của Arsenal giai đoạn đầu thập niên 2000s, nếu như Robert Pires mang đến cho người ta những hoài niệm về một cầu thủ...
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brighton 18h30 ngày 16/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brighton 18h30 ngày 16/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Ở đầu mùa, có lẽ chính Brighton cũng không nghĩ rằng mình lại là cái tên quyết định cuộc đua Top 4 của Premier League. Nhưng “Bầy mòng biển” (The Seagulls) vừa...
Arsenal đá thế nào trước Southampton?Arsenal đá thế nào trước Southampton?
Đội hình Arsenal trước Southampton sẽ không có sự phục vụ của Kieran Tierney và Thomas Partey, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu...
Mikel Arteta lên tiếng về quyết định của Granit XhakaMikel Arteta lên tiếng về quyết định của Granit Xhaka
Tiền vệ Granit Xhaka mới đây tuyên bố anh sẽ cống hiến hết mình trước khi rời Arsenal, và thông điệp này giúp anh nhận được lời khen từ Mikel Arteta.
Nhận định Tottenham vs Brighton (18h30 ngày 16/4): Lấy Arsenal làm bài họcNhận định Tottenham vs Brighton (18h30 ngày 16/4): Lấy Arsenal làm bài học
Chiến thắng 2-1 của Brighton trên sân của Arsenal chắc chắn sẽ khiến thầy trò Antonio Conte phải rất thận trọng dù họ được thi đấu trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X