Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đồng ý bán Emile Smith Rowe cho Fulham

Thứ Năm 25/07/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng Anh với Fulham để bán Emile Smith Rowe. 

Arsenal đã từ chối lời đề nghị từ Fulham và Crystal Palace trong tháng này, nhưng cả hai câu lạc bộ này đều được kỳ vọng sẽ quay lại với những lời đề nghị tốt hơn. Lời đề nghị trước đó của Fulham là 30 triệu bảng đã bị Arsenal từ chối, trong khi Palace được cho là đang soạn thảo một đề xuất mới trị giá 35 triệu bảng cộng thêm các khoản phụ phí cho cầu thủ 23 tuổi này.

Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin rằng Fulham đã tiến vào vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với Smith Rowe và hiện đang gần đạt được thỏa thuận với Arsenal. Nguồn tin cho biết thêm rằng Smith Rowe vẫn đang hoàn thiện các điều khoản cá nhân với Fulham, cũng như trải qua cuộc kiểm tra y tế với đội bóng phía tây London.

Emile Smith Rowe
Emile Smith Rowe rời Arsenal cập bến Fulham

Arsenal đang phải đối mặt với quyết định khó khăn về tương lai của Smith Rowe khi tiền vệ này đã thể hiện rất nhiều tiềm năng kể từ khi đột phá lên đội một vào năm 2018, nhưng lại gặp khó khăn trong việc đảm bảo vị trí thường xuyên dưới thời Mikel Arteta mùa giải trước.

Arteta rất muốn giữ Smith Rowe ở lại Arsenal vào mùa hè này, mặc dù anh không được ra sân nhiều ở mùa giải trước. Smith Rowe chỉ được ra sân 14 lần trong chiến dịch 2022/23 do chấn thương háng, trong khi mùa giải trước, anh chỉ ra sân 3 trận ở Premier League. Trong hai chiến dịch gần nhất, anh đã chơi tổng cộng 508 phút ở Premier League.

Việc Smith Rowe chuyển đến Fulham với mức phí 35 triệu bảng sẽ thúc đẩy việc Arsenal đưa về những bản hợp đồng mới. Tiền vệ này hiện đang ở cùng đội Arsenal tại Los Angeles để bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải. Trong khi đó, Fulham đã giành chiến thắng 4-0 trước QPR trong trận giao hữu không có khán giả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X