Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe buồn bã sau chiến thắng trước Bournemouth

Thứ Hai 02/10/2023 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước Bournemouth, nhưng Emile Smith Rowe rõ ràng tỏ ra khó chịu khi không thể ghi bàn. 

Các bàn thắng của Bukayo Saka, Martin Odegaard, Ben White và Kai Havertz giúp Arsenal đánh bại Bournemouth 4-0 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ở trận đấu tại sân vận động Vitality, Emile Smith Rowe vào sân từ băng ghế dự bị.

Smith Rowe đã được đá chính lần đầu tiên sau 499 ngày vào đầu tuần này, trong chiến thắng của Arsenal trước Brentford ở cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu với Bournemouth, anh thay thế Kai Havertz ở phút 81. Trong khoảng hơn 10 phút có mặt trên sân, cầu thủ 23 tuổi đã có một cơ hội tốt để ghi tên mình lên bảng tỷ số nhưng không thể tận dụng. 

Smith Rowe buon ba sau chien thang cua Arsenal truoc Bournemouth

Smith Rowe buồn bã sau chiến thắng của Arsenal trước Bournemouth

Theo đó, cú đá ở những phút bù giờ của cầu thủ sinh năm 2000 đã bị thủ môn Neto cản phá. Sau trận đấu, Smith Rowe rõ ràng không hài lòng với việc không ghi được bàn, anh được Oleksandr Zinchenko và trợ lý huấn luyện viên Arsenal - Albert Stuivenberg an ủi.

Phát biểu vào tuần trước, Smith Rowe cho biết anh sẽ không rời Arsenal. Theo đó cầu thủ người Anh quyết ở lại sân Emirates cạnh tranh vị trí đá chính. Anh nói: “Ở một câu lạc bộ lớn như Arsenal, chúng tôi biết có rất nhiều sự cạnh tranh. Luôn khó khăn để có thể đá chính thường xuyên, nhưng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình”.

“Bây giờ tôi đang sung sức và có tinh thần tốt. Tôi luôn sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu, tôi đang chờ đợi cơ hội tiếp theo của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X