Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Emile Heskey chỉ ra sự tương đồng giữa Liverpool và Man United ở thời kì hoàng kim

Thứ Hai 02/03/2020 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool cho rằng Liverpool ở thời điểm hiện tại có sự tương đồng với Manchester United ở thời kì hoàng kim nếu xét về sự may mắn.
Liverpool vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu của bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 22 điểm nhiều hơn đối thủ xếp sau là Manchester City. Qủy đỏ vùng Merseyside thường xuyên có được những chiến thắng ở phút chót bằng những bàn thắng có phần may mắn.
Emile Heskey so sánh sự may mắn của Liverpool với Man United hình ảnh
Liverpool đang băng băng về đích

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Liverpool lại không nghĩ thế, Emile Heskey cho rằng đó là phẩm chất của nhà vô địch.

"Chúng ta sẽ tự mình mang về may mắn cho chính mình. Nếu so sánh với những đội bóng như Man United chẳng hạn, không phải lúc nào họ giành chiến thắng cũng nhờ sự vượt trội hoàn toàn so với đối phương. Nhiều trận đấu, may mắn góp sức rất nhiều vào chiến thắng của họ. Liverpool ở thời điểm hiện tại cũng vậy. Và đó là dấu hiệu của những nhà vô địch

Tôi rất hạnh phúc khi từng khoác màu áo đỏ của Liverpool. Klopp đang phát triển đội bóng lớn mạnh như một gia đình hơn là một CLB bóng đá. Và tôi cũng rất thích ông ấy ở hướng tiếp cận đó

", cựu tiền đạo của Liverpool Emile Heskey chia sẻ.

Emile Heskey từng thi đấu cho Liverpool trong giai đoạn từ năm 2000 đến những năm 2004, thời kì hoàng kim của Manchester United tại giải Ngoại hạng Anh. Anh ghi được 39 bàn thắng sau 150 trận thi đấu cho đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside.

Với Liverpool hiện tại, chức vô địch Giải NHA lần đầu tiên trong lịch sử kể từ khi giải đấu đổi tên năm 1992 đang đến rất gần với Jurgen Klopp và các cộng sự. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng 5 FA Cup trước khi trở về sân nhà để tiếp đón Bournemouth ở vòng 29 NHA.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X