Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên chọn Sancho thay vì Mbappe hay Haaland"

Thứ Sáu 22/05/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Liverpool, Emile Heskey thì đội bóng thành phố Cảng nên ưu tiên chiêu mộ Jadon Sancho chứ không phải Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

HLV Klopp được cho muốn đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp cao trong kỳ chuyển nhượng sắp tới khi mà hàng công quá thiếu sự cạnh tranh (thuộc độc quyền của Salah, Mane và Firmino). 
 

Sancho ngoi du bi truoc Schalke
Emile Heskey khuyên Liverpool mua Sancho

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên GentingBet, khi được hỏi Liverpool nên chọn ai trong số 3 cái tên: Jadon Sancho, Kylian Mbappe và Erling Haaland, cựu tiền đạo người Anh Emile Heskey (từng khoác áo Liverpool trong giai đoạn 2000-2004) cho hay:

"Trong số ba người, tôi sẽ chọn Sancho cho Liverpool. Mbappe chắc chắn là một cầu thủ phi thường, vô địch World Cup cùng ĐT Pháp khi còn rất trẻ cũng như giành nhiều danh hiệu cùng PSG. Trong khi Haaland đang vươn lên mạnh mẽ, lọt vào danh sách những chân sút tốt nhất châu Âu hiện tại".

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Sancho mới là cái tên hoàn hảo với hệ thống chiến thuật của HLV Klopp. Cậu ấy kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Liverpool cần một người như thế. Tôi cũng nghĩ rằng Klopp muốn một cầu thủ chạy cánh thay vì một trung phong cắm".

"Một điểm nữa khiến tôi lựa chọn Sancho bởi cậu ấy mang quốc tịch Anh. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Sancho tới Liverpool ở Hè 2020. Đó sẽ là bản hợp đồng được tất cả NHM Liverpool chờ đợi".

Mùa giải năm nay Sancho đã có 14 bàn và 15 kiến tạo ở Dortmund. Được biết đội bóng vùng Ruhr hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Jadon Sancho đừng dại dột rời Dortmund để tới một đội như MU
Theo quan điểm của Emre Can, đồng đội của Sancho ở đội bóng vùng Ruhr thì cầu thủ người Anh đủ khôn ngoan để không đưa ra quyết định gia nhập MU vào lúc này.
Liverpool nên ưu tiên Sancho thay vì Werner
Theo nhận định từ người cũ cựu tiền vệ Jason McAteer, thì trong trường hợp phải lựa chọn giữa Jadon Sancho và Timo Werner, Liverpool nên chiêu mộ sao trẻ của...
“MU nên ký hợp đồng với Sancho và cho cậu ấy số 7!”
Rio Ferdinand khuyên Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho và trao cho anh chiếc áo số 7 của CLB.
Người cũ tin Sancho có thể giành Quả bóng Vàng với MU
Cựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves tin rằng Jadon Sancho có thể giành Quả bóng Vàng với CLB này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X