Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Emile Heskey đánh giá cực cao Chelsea

Thứ Sáu 18/10/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey ủng hộ Chelsea sẽ thách thức Man City, Arsenal và Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. 

Chelsea được nhận định có thể phải đối mặt với một mùa giải khó khăn do sự xuất hiện của huấn luyện viên mới Enzo Maresca, và một mùa hè chi tiêu hỗn loạn nữa trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea đã bị đánh bại bởi nhà đương kim vô địch Man City vào ngày khai mạc, nhưng đó vẫn là thất bại duy nhất của họ sau 7 vòng đấu, The Blues giành được 14 điểm để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đội bóng của Maresca đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những đội bóng thú vị nhất nước Anh, khi chỉ có Manchester City của Pep Guardiola ghi được nhiều bàn thắng hơn Chelsea trong mùa giải này.

Emile Heskey danh gia cuc cao Chelsea.

Emile Heskey đánh giá cực cao Chelsea.

 

Bất chấp phong độ ấn tượng, Chelsea không được kỳ vọng sẽ cạnh tranh chức vô địch và có thể sẽ hài lòng với vị trí trong Top 4, nhưng Emile Heskey tin rằng họ có thể có những tham vọng lớn hơn.

Cựu tiền đạo người Anh tin rằng Chelsea ít nhất là đội bóng tốt thứ tư tại Premier League nhưng cho biết anh sẽ không ngạc nhiên nếu họ có thể cạnh tranh chức vô địch. Heskey nói: “Nếu bạn nói về 4 ứng cử viên hàng đầu, bạn phải nhắc đến Chelsea và Aston Villa. 

Tôi muốn nói đến MU, nhưng họ đang gặp chút khó khăn vào lúc này, và tôi không nghĩ họ có đủ khả năng để cạnh tranh cho một vị trí trong Top 4. Tôi nghĩ Chelsea là đội duy nhất có thể gây ảnh hưởng lớn trong mùa giải này. Tôi muốn nói rằng Chelsea thậm chí có thể thách thức danh hiệu Premier League và biến nó thành cuộc tứ mã. 

Sau khi theo dõi Enzo Maresca khá kỹ lưỡng tại Leicester mùa giải trước khi tôi còn làm huấn luyện viên ở đó, tôi tin rằng anh ấy sẽ thành công tại Chelsea. Tôi rất ấn tượng khi chứng kiến đội bóng của anh ấy thi đấu. Anh ấy không ngừng thể hiện phong cách huấn luyện của mình.

Chelsea đã chơi theo nhiều cách khác nhau trong vài mùa giải gần đây vì họ có rất nhiều huấn luyện viên. Maresca thích chơi thứ bóng đá có cấu trúc chặt chẽ, nhưng những kết quả ban đầu của Chelsea cho tôi biết rằng các cầu thủ đang dần quen với phương pháp của anh ấy”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X