Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool chưa có gì cả, họ vẫn cần tập trung cao độ”

Thứ Năm 26/12/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey nói về Liverpool, người cũ khẳng định những bất ngờ vẫn có thể xảy ra và The Kop cần phải chơi tập trung nếu muốn giành thêm những danh hiệu.

Heskey cảnh báo Liverpool


Liverpool đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Mặc dù mùa giải mới đi qua được một nửa chặng đường nhưng thầy trò Klopp đã có 2 danh hiệu, họ đánh bại Chelsea trong trận Siêu cúp châu Âu và mới nhất là giành chức vô địch FIFA Club World Cup.
Emile Heskey nói về Liverpool The Kop cần giữ sự tập trung hình ảnh

Emile Heskey cảnh báo Liverpool


Đội bóng thành phố Cảng đang hướng đến những danh hiệu tiếp theo. Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool hơn Leicester và Man City 10 và 11 điểm dù còn 1 trận chưa đá, The Kop vô địch lượt đi một cách thuyết phục. Với khoảng cách lớn với những đội bóng xếp sau, Lữ đoàn đỏ đang là CLB chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Emile Heskey nói về Liverpool, người cũ khẳng định những bất ngờ vẫn có thể xảy ra và The Kop cần phải chơi tập trung nếu muốn giành thêm những danh hiệu.

“Mùa giải vẫn còn một nửa chặng đường, vẫn chưa thể nói trước điều gì. Man City vẫn rất nguy hiểm, trong khi đó bạn không thể loại Leicester khỏi cuộc đua. Quả bóng đang ở trong quyền kiểm soát của Liverpool, nhưng Klopp cần phải giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất”.

“Mùa trước Liverpool cũng chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, nhưng lại để Man City vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng. Klopp cần phải rút ra những kinh nghiệm và không được để điều đó lặp lại ở mùa giải năm nay”.

Leicester vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Brendan Rodgers chắc chắn muốn giành một chiến thắng để rút ngắn cách biệt với đội chủ sân Anfield, “Bầy cáo” đang duy trì sự quyết tâm rất lớn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X