Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool chia sẻ về cuộc chiến chống bệnh trầm cảm

Thứ Tư 11/09/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey chia sẻ từng lâm vào trạng thái trầm cảm sau khi chuyển từ Leicester City sang Liverpool.

Cựu tuyển thủ Anh mới kể lại cuộc chiến về tâm lý sau khi rời đội bóng quê hương tới vùng Merseyside 19 năm trước.

Emile Heskey gia nhập Liverpool năm 2000, 5 năm sau khi ra mắt CLB quê hương Leicester City, trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Lữ đoàn đỏ vào thời điểm đó. Heskey tiếp tục giành một số danh hiệu tại sân Anfield và hợp cùng Michael Owen thành cặp bài trùng đầy ăn ý.

Emile Heskey chia sẻ về cuộc chiến chống bệnh trầm cảm hình ảnh
Emile Heskey chia sẻ về thời gian mới đến Liverpool

Nhưng có ai biết rằng trong giai đoạn khi mới đến Liverpool, cựu tiền đạo này đã phải vật lộn với nỗi nhớ nhà. “Nó đã kéo dài trong 6 tháng. Tôi cần vượt qua nó khi đã có con, có bạn gái. Tôi từng nằm trên sàn nhà và bắt đầu khóc”, Heskey kể lại.

“Tôi từng nghĩ: Mình đã làm gì? Mình đã quyết định đúng hay chưa? Nhưng kỳ lạ là cứ khi tập luyện hay thi đấu, tôi vẫn ổn. Sau đó, tôi bắt đầu đi đến tiệm cắt tóc, gặp gỡ bạn bè, như một thói quen. Đó là một thói quen nhưng quả thực tôi đã quá ngốc nghếch. Khi nhìn lại, tôi tự hỏi tại sao không gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.”

Gạt bỏ những áp lực và khó khăn, Heskey đã chơi không tệ. Anh chỉ ghi 60 bàn cho Liverpool sau 223 trận nhưng đóng góp vào lối chơi là rất đáng kể. “Tôi chơi vì đội bóng, bàn thắng hay bất cứ điều gì không khiến tôi bận tâm”, người đàn ông 41 tuổi chia sẻ.

“Quan trọng nhất là chiến thắng. Ở tuổi 24, tôi đã liên tục chơi cho ĐT Anh, chuyển sang Liverpool với giá kỷ lục và giành cú ăn 3 (FA Cup, League Cup, UEFA Cup) ngay mùa đầu tiên. Tôi cùng ĐTQG World Cup và Euro, tôi có gì phải nuối tiếc?”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X