Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Thụy Điển nói phũ trước đề nghị của M.U

Thứ Năm 16/11/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên vừa cùng ĐT Thụy Điển giành quyền tham dự VCK World Cup 2018, Emil Forsberg mới đây đã phớt lờ lời đề nghị hấp dẫn tới từ đội bóng danh giá hàng đầu thế giới Man United để ở lại gắn bó với Leipzig.

Emil Forsberg là một trong những cầu thủ có công lớn nhất đưa đội bóng Bắc Âu Thụy Điển đánh bại nhà cựu vô địch Italia để giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Dù không trực tiếp ghi bàn thắng cho đội nhà song Forsberg lại được trang thống kê Whoscored chấm điểm cao nhất trong chiến thắng của Thụy Điển vừa qua.

Ngoi sao Thuy Dien noi phu truoc de nghi cua MU hinh anh
M.U còn đang nhắm tới chân chuyền số một châu Âu mùa trước, Emil Forsberg

Tài năng và phong độ thi đấu ấn tượng của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này đã nhanh chóng hấp dẫn HLV Mourinho, khiến Người đặc biệt phải lặn lội bay sang Thụy Điển để quan sát anh thi đấu. Và cũng có tin đồn là HLV người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ Emil Forsberg, cầu thủ đang có chung người đại diện với Victor Lindelof, hậu vệ đang thuộc biên chế M.U.

Tuy vậy, Forsberg dường như không quá để tâm tới kế hoạch của Quỷ đỏ. Trả lời giới truyền thông, cầu thủ sinh năm 1991 cho hay: “Tôi đã đọc các bài báo. Tâm trí tôi giờ chỉ tập trung cho Leipzig”.

Ở mùa bóng năm nay, Forsberg cũng đang gây ấn tượng trong màu áo Leipzig, anh ghi được 2 bàn trong 4 trận ở Champions League mùa này. Vì thế, HLV Mourinho đang tìm cách chiêu mộ Forsberg về sân Old Trafford nhằm nâng cấp sức tấn công của M.U trong mùa giải tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X