Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị bay ghế đến nơi, Emery yêu cầu fan Arsenal kiên nhẫn

Thứ Bảy 09/11/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ King Power của Leicester, trong bối cảnh HLV Unai Emery chịu rất nhiều áp lực.


Emery chia sẻ trước đại chiến

Với phong độ không tốt trong thời gian qua, các fan Arsenal đang dần mất kiên nhẫn với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong trường hợp tiếp tục thất bại vào đêm nay, khả năng không nhỏ Unai Emery sẽ bay ghế.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 12, HLV này cho biết: “Tôi nghĩ rằng đối với các CĐV vào lúc này, họ muốn chứng kiến đội bóng cải thiện và giành những kết quả tốt. Tôi có thể và muốn nói với họ rằng, họ cần phải kiên nhẫn.

HLV Unai Emery yêu cầu fan Arsenal kiên nhẫn hình ảnh

HLV Unai Emery yêu cầu fan Arsenal cho thêm thời gian


Trong một số trường hợp, họ không giúp chúng tôi điều gì. Toàn đội đang cố gắng cân bằng cảm xúc. Tình hình của Ozil với Kolasinac cũng vậy, rồi Koscielny, rất nhiều sự cố đã xảy ra trong mùa giải này. Nếu anh ấy vẫn còn ở đội bóng, anh ấy sẽ làm đội trưởng, và toàn đội sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Rồi đến Xhaka, rất nhiều thứ đã xảy ra và bạn không thể kiểm soát được. Nhưng toàn đội rất mạnh mẽ. Các cầu thủ đang làm việc nỗ lực và tôi nghĩ rằng, họ rất chăm chỉ với công việc của mình, để tiếp tục cải thiện và tiến bộ. Các CĐV cần phải giữ sự kiên nhẫn.”


Nhận định Leicester vs Arsenal (0h30 ngày 10/11): Hang cáo chôn xác pháo
Vì những yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan, chuyến hành quân đến King Power thực sự không đúng thời điểm chút nào cho thầy trò Unai Emery, với viễn cảnh trắng...
Trước đại chiến định top 4, HLV Leicester lớn tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Rodgers tin rằng Leicester có thể chen chân vào top 6 mùa này trước thềm trận chiến quan trọng với Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X