Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery xác nhận Xhaka có thể nghỉ chơi vĩnh viễn cho Arsenal

Thứ Bảy 09/11/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố gây hấn với các CĐV Pháo Thủ có thể đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của tiền vệ người Thụy Sĩ ở sân Emirates.

Với thái độ thách thức và chửi bới tay đôi với các CĐV Arsenal trong trận hòa Crystal Palace, Granit Xhaka đã gây nên làn sóng phẫn nộ và cuối cùng bị cách chức đội trưởng vốn chỉ mới được bổ nhiệm hồi đầu mùa giải này.

Thậm chí kể từ thời điểm đó tới giờ, tiền vệ người Thụy Sĩ đã liên tục bị loại khỏi đội hình thi đấu và chuyến làm khách trước Leicester City ở vòng 12 Premier League chính là trận thứ năm vắng mặt anh.

HLV Emery xác nhận Xhaka có thể không còn chơi cho Arsenal hình ảnh
Emery xác nhận Xhaka có thể không còn chơi cho Arsenal

Và rồi có lẽ, chính sự cố gây hấn với các Gooners dường như đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Xhaka ở sân Emirates. Trước thềm chuyến hành quân đến King Power, đích thân HLV Unai Emery lên tiếng thừa nhận cậu học trò có thể sẽ không bao giờ chơi bóng trong màu áo Pháo Thủ nữa.

“Chúng ta cần một cầu thủ như Xhaka. Tuy nhiên, tôi cũng không biết liệu cậu ấy sẽ còn chơi bóng cho Arsenal nữa hay không. Nếu cậu ấy có thể giải toả được tâm trí và tiếp tục cống hiến thì vấn đề sẽ được khắc phục. Đó là điều có lợi và tốt nhất cho tất cả các bên.”

“Mặc dù vậy, Xhaka đã nói với tôi rằng cậu ấy chưa sẵn sàng để trở lại, khiến đội bóng cũng không còn nhiều sự lựa chọn nhân sự ở tuyến giữa khi Ceballos đã gặp chấn thương. Dù gì, chúng ta vẫn sẽ cần phải tiếp tục với sự vắng mặt của Xhaka, còn tương lai của cậu ấy thì không ai biết được cả.”

“Chúng tôi thấu hiểu và tôn trọng quyết định của Xhaka, nhưng cũng chưa ai nghĩ đến chuyện gì vào kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi lẽ vẫn còn rất nhiều trận đấu trong tháng 11 và 12. Song tôi cần phải thừa nhận, chúng ta khó có thể thay đổi được cậu ấy chỉ trong vòng hai tháng.”

Vậy là chính Xhaka cũng chẳng còn thiết tha cống hiến cho một CLB có những CĐV quay lưng lại mình. Tiền vệ người Thụy Sĩ sẵn sàng “đình công” trong những tháng tới đây và tìm đường ra đi vào đầu năm mới 2020. Arsenal có lẽ cần bắt đầu tìm đối tác mà rao bán ngôi sao nổi loạn của mình cho được giá nhất có thể.

Xhaka chính thức bị Aubameyang tước băng đội trưởng Arsenal
HLV Unai Emery xác nhận tiền vệ người Thụy Sĩ đã không còn là thủ quân của Pháo Thủ thành London sau vụ lùm xùm mâu thuẫn với các CĐV, thay thế bằng tiền đạo...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X