Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng cánh trái trước mùa giải mới

Chủ Nhật 05/08/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emery xác nhận Monreal chấn thương. Điều này dẫn tới việc Arsenal của chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn hậu vệ trái này cho giai đoạn khởi đầu mùa giải mới.

Vấn nạn chấn thương


Ở trận đấu với Chelsea trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup cách đây vài ngày, Sead Kolasinac đã bị đau chân trái. Anh buộc phải rời sân sớm ở phút 70 nhường chỗ cho Ainsley Maitland-Niles.

Những kết quả xét nghiệm chỉ ra Kolasinac sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất là 2 tháng tới. Chưa hết, Arsenal mới nhận tin dữ từ Nacho Monreal. Hậu vệ này mới trở lại từ World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha và gặp phải một vấn đề với đầu gối.

Emery xác nhận Monreal chấn thương đầu gối hình ảnh

Emery xác nhận Monreal chấn thương

Emery xác nhận


Chính Emery xác nhận Monreal chấn thương. Thuyền trưởng Arsenal khẳng định anh sẽ không kịp trở lại trong trận mở màn Premier League với Man City lúc 22h ngày 12/8 tới và nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Maitland-Niles.

“Monreal không gặp chấn thương nặng, nhưng đầu gối của cậu ấy có một chút rắc rối. Cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội mà làm việc với HLV thể lực. Chúng tôi hy vọng thứ 3 tới cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện cùng phần còn lại”, Emery nói với phóng viên.

“Chúng tôi dĩ nhiên không muốn những chấn thương xảy ra. Nhưng đó là một trong những điều bất khả kháng. Chúng tôi có những cầu thủ trở lại muộn sau khi dự World Cup như Montreal và cũng gặp vấn đề với chấn thương. Thật khó để cậu ấy kịp dự trận đấu với Manchester City.”

“Chúng tôi đang cố gắng giúp Maitland-Niles thích nghi với vị trí này. Tôi muốn các cầu thủ có sự tự tin ở vị trí của mình. Sau đó, họ sẽ chơi tốt nhất có thể. Hiện tại, sự tự tin từ các cầu thủ của tôi là lý tưởng.”

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X