Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery xác nhận trụ cột tuyến giữa chấn thương ở trận hòa Guimaraes

Thứ Năm 07/11/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery xác nhận Ceballos đã gặp chấn thương gân khoeo ở trận hòa trên sân Vitoria Guimaraes đêm qua.
Ceballos đã bị thay ra sớm đầu hiệp hai ở trận đấu với Guimaraes. Guendouzi là người vào thế chỗ của Ceballos ở phút 54. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng với Leicester cuối tuần này. Tuy vậy, HLV Emery cũng thừa nhận rằng ông phải chờ thêm kết quả xét nghiệm mới có thể hiểu rõ hơn tình hình.

Emery xác nhận tiền vệ Ceballos chấn thương ở trận hòa Guimaraes hình ảnh

Ceballos chấn thương ở trận đấu với Guimaraes


“Chúng ta sẽ phải chờ những phân tích về chấn thương của cậu ấy vào ngày mai. Nhưng ban đầu thì tôi nghĩ đây là một chấn thương nhẹ”.

Arsenal đã ở rất gần chiến thắng khi Mustafi ghi bàn ở phút 80. Tuy nhiên, pha gỡ hòa phút bù giờ của Bruno Duarte đã khiến đoàn quân của Emery đành phải chia điểm tại Bồ Đào Nha.

“Các cầu thủ đã làm việc và cố gắng hết mình. Chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng. Ở phút cuối cùng, họ đã dồn lên tấn công quyết liệt và ghi được bàn thắng”, Emery chia sẻ trên kênh BT Sport.

“Mục tiêu của chúng tôi là đứng đầu bảng và bây giờ chúng tôi đang ở vị trí đó. Sau khi trận đấu này kết thúc, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Leicester vào thứ Bảy tới.

Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn nhưng Guimaraes cũng là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn về khía cạnh phòng ngự hôm nay. Guimaraes cho thấy họ là một đội có tổ chức và không dễ để tạo ra nhiều cơ hội. Một trận hòa là không đủ vì chúng tôi muốn chiến thắng. Nhưng chúng tôi vẫn đang dẫn đầu và đó mới là mục tiêu quan trọng nhất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X