Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery xác nhận Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với bộ đôi sát thủ

Thứ Bảy 17/08/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery thừa nhận Arsenal đang nỗ lực đàm phán hợp đồng mới với cặp đôi tiền đạo Lacazette và Aubameyang.
Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng ở Premier League, nhiều tin đồn cho rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Lacazette và Aubameyang. Nhưng nguồn tin từ sân Emirates đã lập tức phủ nhận rằng các bên đã đạt được thỏa thuận.

Và mới đây, HLV Emery xác nhận rằng chưa cầu thủ nào gia hạn hợp đồng nhưng quá trình đàm phán vẫn đang diễn biến tốt.

HLV Emery xác nhận Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với bộ đôi sát thủ hình ảnh

Emery xác nhận Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với bộ đôi sát thủ


“Họ là những cầu thủ quan trọng và hợp đồng của họ cần phải có được sự cân bằng. Đó là một vấn đề với chúng tôi và CLB đang nỗ lực để giải quyết.

Edu ở đây vì lý do đó. Raul Sanllehi và Huss Fahmy cũng vậy. Họ làm việc với các cầu thủ để giải quyết những vấn đề đó.

Đó là điều quan trọng với họ. Còn sự tập trung của tôi là vào việc chuẩn bị cho các trận đấu, các buổi tập và đảm bảo các cầu thủ hoàn toàn tập trung và làm việc chăm chỉ”.


HLV Emery cũng thừa nhận cả Lacazette lẫn Aubameyang đều muốn ở lại Arsenal lâu dài.

“Tôi luôn muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Và tôi muốn những gì tốt nhất cho các cầu thủ. Tôi nghĩ nếu CLB và cầu thủ tìm được tiếng nói chung với nhau thì sẽ thật hoàn hảo”.

Aubameyang kết thúc mùa giải trước với 22 bàn thắng tại Premier League và giành danh hiệu Vua phá lưới cùng Mane và Salah. Anh cũng khởi đầu mùa giải mới khá tốt khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Newcastle.

Hợp đồng của Aubameyang sẽ đáo hạn vào năm 2021. Trong khi đó, Lacazette – Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa trước, vẫn còn hợp đồng tới năm 2022.
Arsenal nghiễm nhiên đút túi tiền triệu nhờ cố nhân
Theo giao kèo hợp đồng với Angers cách đây hai năm, Arsenal sẽ được hưởng 20% số tiền chuyển nhượng tiền vệ Jeff Reine-Adelaide mới đây đã lại ra đi và gia...
Sao Arsenal không ngán cạnh tranh vị trí với David Luiz
Calum Chambers khẳng định sự xuất hiện của David Luiz tại Arsenal là một điều tốt cho mình dù có nguy cơ mất đi vị trí chính thức.
Emery không thể kiểm soát Neymar và PSG nhưng Arsenal thì khác!
Tiền đạo cũ của Arsenal, Charlie Nicholas rất ấn tượng với công tác chuyển nhượng mùa hè này tại sân Emirates và ủng hộ HLV Unai Emery xây dựng đế chế.
Emery được khuyên bán gấp một “người thừa” của Arsenal
Cựu hậu vệ Nigel Winterburn tin rằng Arsenal đang có những lựa chọn tốt hơn so với Henrikh Mkhitaryan và nên bán tiền vệ này trước khi cửa sổ chuyển nhượng hè...
Nhận định Arsenal vs Burnley (18h30 ngày 17/8): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với thành tích đối đầu vượt trội trước đối thủ, đoàn quân của HLV Unai Emery đang hướng đến chiến...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X