Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery vẫn kiên nhẫn mở đường sống cho kẻ nổi loạn ở Arsenal

Thứ Năm 01/08/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha cho biết vẫn đang cố gắng thuyết phục và hy vọng trung vệ Laurent Koscielny ở lại Emirates thay vì một mực đòi ra đi, nhưng đồng thời cũng đã bắt đầu tính tới trường hợp xấu nhất.

Bên cạnh những bản hợp đồng chuyển nhượng và mới nhất là quả bom tấn kỷ lục 80 triệu Euro mang tên Nicolas Pepe, biến lớn cũng nổ ra ở Emirates mùa hè này khi đội trưởng Laurent Koscielny từ chối sang Mỹ tham dự tour du đấu trước thềm mùa giải cùng Arsenal.

Đây được coi là động thái đình công chống đối và gây sức ép lên ban lãnh đạo Pháo Thủ để trung vệ người Pháp đòi chia tay và có thể ra đi sau cả gần một thập kỷ gắn bó. Kẻ nổi loạn mong muốn trở về quê hương Ligue 1 để dưỡng già ở tuổi 34 trong màu áo những Lyon, Bordeaux hay Rennes.

HLV Arsenal vẫn kiên nhẫn mở đường sống cho kẻ nổi loạn Koscielny hình ảnh
HLV Unai Emery vẫn kiên nhẫn thuyết phục trung vệ Laurent Koscielny ở lại Arsenal

Hiển nhiên HLV Unai Emery không thể hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp của học trò, nhưng ông vẫn kiên nhẫn lên tiếng mở đường sống cho Koscielny, ra sức thuyết phục anh thay đổi suy nghĩ và thái độ của mình để tiếp tục ở lại với Arsenal. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy một cách rất tôn trọng, thuyết phục cậu ấy hãy tạm dẹp tất cả qua bên để tiếp tục tập luyện và thi đấu, sau đó cố gắng tìm giải pháp cho vấn đề cùng với CLB. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng, còn chúng tôi vẫn chưa đánh mất hoàn toàn niềm tin và hy vọng.”

“Nếu cậu ấy quyết định ở lại Arsenal thì là điều tốt nhất cho tất cả, song bằng không thì chúng tôi cần phải bắt đầu nghĩ về những phương án mới một cách nhanh chóng, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Anh chuẩn bị chính thức đóng cửa sau đây hơn một tuần nữa.”

“Có lẽ sau cùng chúng tôi vẫn sẽ thay thế Koscielny để cải thiện khả năng phòng ngự của Arsenal, và bản hợp đồng mới của chúng tôi chắc chắn cần phải là một trung vệ chất lượng hơn cả sáu người mà chúng tôi đang có.”

hau ve Rugani
Arsenal có thể nhắm Daniele Rugani thay thế Laurent Koscielny

Arsenal thực tế đã chiêu mộ một tân binh thi đấu ở vị trí trung vệ là William Saliba, tuy nhiên tài năng trẻ tuổi teen này chỉ để phục vụ cho tương lai và trước mắt vẫn sẽ ở lại CLB quê nhà St. Etienne nước Pháp mùa tới theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Thay vào đây, một Daniele Rugani không còn chỗ đứng vững chắc ở Juventus có thể trở thành mục tiêu sáng giá cho Pháo Thủ.

Hé lộ tân đội trưởng Arsenal kế nhiệm kẻ nổi loạn Koscielny
HLV Unai Emery cho biết ông đang xem xét tìm kiếm thủ quân mới cho Pháo Thủ với bản danh sách bao gồm cả nhiều cầu thủ trẻ bản địa người Anh.
Turin có biến: Sao Juventus bất mãn với tân binh De Ligt
Đại diện của Daniele Rugani chỉ trích ban lãnh đạo Bà Đầm Già ở thương vụ 75 triệu Euro khiến trung vệ người Ý trở nên dư thừa ở hàng phòng ngự đội bóng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X