Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery vẫn khắt khe với chuỗi bất bại của Arsenal

Thứ Bảy 24/11/2018 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm khiến tân HLV người Tây Ban Nha cảm thấy không thể hài lòng chính là khả năng phòng ngự của các học trò.

Kế nhiệm vị tiền bối Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal đến 22 năm hẳn là thách thức cực đại, nhưng rồi Unai Emery vẫn đang làm tốt công việc của mình, thậm chí gây ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp kể từ tháng Tám tới giờ.

HLV Emery của Arsenal khắt khe với chuỗi bất bại hình ảnh
HLV Emery của Arsenal

Tuy nhiên, tất cả những dấu ấn tích cực này vẫn chưa đủ khiến tân HLV người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng một cách tuyệt đối, đặc biệt ở khả năng phòng ngự còn nhiều hạn chế của các học trò. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla:

“Chúng tôi đã ghi 26 bàn thắng ở Premier League, rất tốt. Nhưng chúng tôi đã phải nhận bao nhiêu bàn thua? 15, quá nhiều. Tôi cũng thường xuyên nói chuyện với các cầu thủ về vấn đề này và mong muốn một sự cân bằng công thủ hơn nữa.”

“Chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn, đồng thời giảm thiểu cơ hội của đối thủ và những bàn thua. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn bất bại và con số đã lên đến 16, nhưng ba trận gần đây nhất đều bị cầm hòa thế nên cũng không thực sự ấn tượng cho lắm đối với tôi.”

“Tôi tin tưởng Arsenal có thể cải thiện, tiến bộ mạnh mẽ hơn nữa. Như ba năm trước, Sevilla của tôi đánh bại Liverpool trong trận chung kết Europa League và khiến họ không thể tham dự Champions League. Vậy mà rồi hai năm sau, họ đã chơi trận chung kết Champions League. Chúng tôi có thể được như họ và thời gian sẽ trả lời tất cả.”

Arsenal chuẩn bị có chuyến làm khách của hiện tượng Bournemouth. Thời điểm hiện tại, Pháo Thủ thành London đang tạm thời xếp ở vị trí thứ năm Premier League với 24 điểm/12 trận đấu.

Arsenal thăng hoa cùng Emery: Cái tát cho những lời chỉ trích
“Tôi không thể hiểu ông ta làm cái quái gì trong suốt sáu tuần qua.” – Hai tháng tiếp theo, trả lời đơn giản cho câu hỏi của Pháo Thủ huyền thoại Tony Adams,...
Góc Arsenal: Hiệu ứng Unai Emery vẫn đang lan tỏa
Dư âm Arsenal 1-1 Liverpool tiếp tục chứng minh hiệu ứng nơi HLV Unai Emery tại thành London. Họ đã chịu rất nhiều khó khăn nhưng không đầu hàng để rồi sau...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X