Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết trò đến thầy, ai ai cũng đòi thắng trận derby Bắc London

Thứ Hai 02/09/2019 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai HLV Unai Emery và Mauricio Pochettino sau trận hòa Arsenal 2-2 Tottenham ở vòng 4 Premier League 2019/20.

Lại thêm một trận derby Bắc London hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính đến những phút giây thi đấu cuối cùng nữa, Arsenal với cặp song sát Laca-meyang đã lội ngược dòng thủ hòa Tottenham với tỷ số 2-2 mặc dù bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Christian Eriksen, Harry Kane, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang là chủ nhân của bốn bàn thắng theo thứ tự lần lượt.

Hai ông lớn hàng xóm kình địch, ai cũng có lý do riêng để tiếc nuối khi không thể giành được chiến thắng cho mình thay vì kết quả bất phân thắng bại này, nhất là với việc đã cầm chân nhau chầu rìa top 4 Premier League. Hết trò đến thầy, hai HLV Mauricio Pochettino và Unai Emery cũng có những chia sẻ sau trận đấu tương tự các tiền đạo Harry Kane và Aubamayang.

Arsenal 2-2 Tottenham Emery và Pochettino đều tiếc nuối kết quả hòa hình ảnh
Arsenal 2-2 Tottenham


Mauricio Pochettino

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina sau khi chứng kiến các học trò Spurs đánh rơi chiến thắng trên đất khách Emirates, nơi họ đã toàn hòa và thua suốt 9 năm qua: “Tôi thấy đây là một trận đấu tuyệt vời của cả hai đội, thực sự là chuẩn mực của bóng đá và hy vọng sẽ xuất hiện hàng tuần để chúng ta thưởng thức. Chúng tôi đã chơi rất tốt, từ hàng phòng ngự chắc chắn đến hàng tấn công với rất nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt trong hiệp một.”

“Tất nhiên, tôi khá tiếc nuối khi không thể bảo vệ thành quả, nhất là sau khi bị đối thủ gỡ lại một bàn ngay trước giờ nghỉ và tạo cú hích tinh thần cho họ trở lại mạnh mẽ hơn nữa trong 45 phút còn lại. Dù sao thì chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra rồi, điều quan trọng là chúng tôi vẫn sẽ lạc quan bước tiếp vững vàng, hướng tới hiện tại và tương lai.”

Unai Emery

Hết trò đến thầy, ai ai cũng đòi thắng trận derby Bắc London hình ảnh 2
Arsenal 2-2 Tottenham

Trong khi đó, đồng nghiệp người Tây Ban Nha bên kia chiến tuyến cho biết: “Tôi tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ của mình, đặc biệt với tinh thần bản lĩnh và cách họ phản ứng tuyệt vời sau hai bàn thua. Chúng tôi đã luôn chơi tốt nhưng việc bị đối thủ bất ngờ vươn lên dẫn trước chính là một bài học cần phải rút ra, rằng đôi khi nên biết cân bằng giữa con tim nóng và cái đầu lạnh.”

“Chính việc thi đấu tấn công quá đỗi nhiệt huyết mà chúng tôi đã ít nhiều chủ quan và bị trừng phạt những sai lầm ở hàng phòng ngự phía đằng sau. Song với ủng hộ đồng lòng cuồng nhiệt của các CĐV, chúng tôi đã được thúc đẩy để trở lại mạnh mẽ và tự tin hơn. Tôi hài lòng với một điểm giật lại được, nhưng đúng là các cầu thủ xứng đáng hơn với một chiến thắng.”

Sau hai tuần tới đây tạm nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, Arsenal và Tottenham sẽ trở lại vòng 5 Premier League 2019/20 với lần lượt các chuyến làm khách trước Watford cũng như trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palace.

Thong so tran dau Arsenal 2-2 Tottenham
Thông số trận đấu Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal và Tottenham đều tiếc nuối kết quả bất phân thắng bại
Phát biểu của hai tiền đạo Harry Kane và Pierre-Emerick Aubameyang sau kết quả hòa 2-2 ở trận derby Bắc London trong khuôn khổ vòng 4 Premier League 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X