Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery ủng hộ Arteta thành công ở Arsenal

Thứ Bảy 21/12/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery tin rằng Arteta có đầy đủ những tố chất để trở thành một HLV thành công trong tương lai.
Arsenal đã bổ nhiệm Arteta ngày hôm qua, 3 tuần sau khi sa thải Emery. Trước khi đến Arsenal, Arteta chưa có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng nào. Sau khi giải nghệ, anh mới chỉ làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City trong 3 năm qua.

Tuy nhiên, Emery tin rằng Arteta có đủ những tố chất cần thiết để trở thành một HLV hàng đầu.

HLV Emery ủng hộ Arteta thành công ở Arsenal hình ảnh

Emery ủng hộ Arteta thành công ở Arsenal


“Arteta thật sự đã sẵn sàng để có bước nhảy đó. Cậu ấy đã ở Arsenal trước đó. Cậu ấy đã làm việc ở Premier League và học hỏi kinh nghiệm từ Pep Guardiola. Tôi nghĩ đây là một quyết định tốt và tôi cũng mong nó sẽ là một quyết định tốt”.


Emery đã bị sa thải chỉ sau 18 tháng nắm quyền ở Arsenal. Và ông cho rằng mình có thể làm nên chuyện nếu được trao nhiều thời gian hơn.

“Chúng tôi cần phải thắng để cân bằng cảm xúc và loại bỏ sự ức chế. Nhưng tiếc là chiến thắng đó mãi không đến.

Chúng tôi đã hướng đến những giải pháp nhưng những kết quả cũng không cải thiện. CLB đã đưa ra quyết định và nó được thông báo cho tôi bởi Raul Sanllehi. Ông ấy cũng cảm thấy tiếc vì nhận thấy một phần trách nhiệm và chúng tôi đã có một quãng thời gian thân thiết.

Đáng tiếc là tình hình đã trở nên xấu hơn khi một bộ phận CĐV phản ứng. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể lật ngược tình thế. Nhưng tôi cũng hiểu rằng những người ban lãnh đạo cần phải đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm với nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X