Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tuyên bố Arsenal sẽ tấn công Man City

Chủ Nhật 03/02/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của HLV người Tây Ban Nha trước chuyến hành quân bão táp đến Etihad trong khuôn khổ vòng 25 Premier League.

Đại chiến Man City vs Arsenal hiển nhiên đáng chú ý nhất nước Anh cuối tuần này. Nhận định ban đầu dự đoán Pháo Thủ không có nhiều khả năng ra về đất khách Etihad với ba điểm trọn vẹn, qua đó sẽ lại mất vị trí trong top 4 Premier League về tay hàng xóm Chelsea chỉ sau một vòng cướp được.

HLV Emery phát biểu trận Man City vs Arsenal tuyên bố đôi công hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Man City vs Arsenal

Tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra rất tự tin trước màn so tài đấu trí với Pep Guardiola, đồng nghiệp đồng hương mà ông vẫn chưa thể chiến thắng trong sự nghiệp cầm quân. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Arsenal sẽ sẵn sàng chơi theo phong cách của mình và tấn công ở Etihad.

Emery phát biểu: “Man City luôn biết cách áp đặt lối chơi của mình nhưng chúng tôi cũng có phong cách riêng để đối phó với họ. Tất nhiên, chúng tôi cần phải thích ứng đa dạng theo từng hoàn cảnh, tuy vậy cũng không có nghĩa chúng tôi được phép đánh mất bản sắc của mình.”

“Chúng tôi không thể khiến Man City cuốn theo lối chơi của mình nhưng ngược lại cũng vậy. Newcastle và Crystal Palace có thể đã giành chiến thắng với chiến thuật phòng ngự phản công, nhưng đó không phải tấn công, kể cả có phải thua sạch cả 10/10 trận đấu với họ.”

Arsenal quyết tâm kéo sập Etihad để tiếp tục hy vọng top 4 thì Man City cũng hạ mục tiêu đánh bại đối thủ tương tự, trong bối cảnh họ vẫn đang thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League với khoảng cách 5 điểm thua kém.

Nhận định Man City vs Arsenal (23h30 ngày 3/2): Quỷ đỏ đăng cơ
Nghe chẳng liên quan, nhưng trận đại chiến ở vòng đấu này lại là cơ hội vươn lên của những kẻ khác. Dưới đây là những nhận định Man City vs Arsenal vòng 25...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X