Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tự hào về các tài năng trẻ sau ngày ra quân FA Cup suôn sẻ

Chủ Nhật 06/01/2019 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-0 dễ dàng của Arsenal trên sân Blackpool trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Tương tự các ông lớn Man Utd, Chelsea hay Tottenham, Arsenal cũng có mở màn suôn sẻ cho chiến dịch chinh phục FA Cup năm nay, giải đấu họ đang là kỷ lục gia về số lần vô địch.

Cú đúp của tài năng trẻ Joe Willock cùng pha lập công ấn định tỷ số của Alex Iwobi đã mang về chiến thắng 3-0 dễ dàng trên sân đối thủ hạng dưới Blackpool.

HLV Emery Joe Willock và Eddie Nketiah trận Arsenal vs Blackpool hình ảnh
Joe Willock và Eddie Nketiah trận Arsenal vs Blackpool

Ở tuổi 19 và 138 ngày, Willock đã chính thức phá kỷ lục tồn tại chín năm của đàn anh Aaron Ramsey để trở thành cầu thủ Arsenal trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn ở FA Cup.

Hiển nhiên tài năng bóng đá Anh nhận được những lời khen ngợi tấm tắc của ông thầy Unai Emery sau trận thắng Blackpool 0-3 Arsenal. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha:

“Tôi tự hào về Joe Willock và cả Eddie Nketiah nữa với màn trình diễn của họ, bao gồm những cơ hội nguy hiểm được tạo ra và tất nhiên cả hai bàn thắng nữa. Cả hai đều đã và đang thăng tiến nhanh chóng trong đội hình chúng tôi.”

“Chúng tôi đã có chiến thắng xứng đáng khi chuẩn bị tốt về phong độ và tinh thần. Chúng tôi thể hiện được đẳng cấp của mình và tuân thủ chặt chẽ kế hoạch đã được bàn bạc trước, điều vốn không dễ dàng gì với các cầu thủ trẻ nhưng hôm nay họ đã làm rất tốt.”

Blackpool 0-3 Arsenal (KT): Dàn kép phụ nhẹ nhàng vượt thử thách tại Bloomfield
Pháo thủ thành London đã không mấy khó khăn bắn hạ nhược tiểu đang thi đấu ở giải hạng 3 (League One) dù chỉ cần tung ra sân đội hình dự bị để tiến bước vào...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X