Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery trấn an Ozil sau khi chiêu mộ Denis Suarez

Thứ Bảy 02/02/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khẳng định sự có mặt của Denis Suarez ở Arsenal không ảnh hưởng tới Ozil bởi cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đá ở hành lang cánh.
Dù là một trong những người được HLV Emery lựa chọn để nắm giữ băng đội trưởng của Arsenal mùa này, Ozil mới chỉ xuất phát vỏn vẹn 13 trận ở Premier League. Anh bây giờ cũng không còn là sự lựa chọn được ưu tiên ở đội hình xuất phát.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ Denis Suarez từ Barcelona. Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ đến làm khách của Man City và Suarez có khả năng được ra mắt đội bóng mới.

Emery trấn an Ozil sau khi chiêu mộ Denis Suarez hình ảnh

HLV Emery khẳng định cơ hội ra sân của Ozil không bị ảnh hưởng vì Denis Suarez


Theo nhiều thông tin, Denis Suarez có khả năng sẽ chơi ở vị trí hộ công. Nhưng HLV Emery mới lên tiếng khẳng định sự có mặt của ngôi sao 25 tuổi không ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Ozil.

“Mọi chuyện không có gì thay đổi với Ozil. Suarez đến đây bởi vì chúng tôi có nhiều vấn đề ở hành lang cánh. Chúng tôi không có những cầu thủ chạy cánh tốt ở mùa giải này. Và đó là lý do chúng tôi chiêu mộ Suarez”.

Khi được hỏi thêm về việc Ozil có còn là một trong những lựa chọn nắm băng đội trưởng của Arsenal hay không, HLV Emery trả lời: “Tôi nghĩ chuyện đó khá rõ ràng. Tôi không hiểu sao các bạn cứ nhắc đến nó hàng tuần như vậy.

Chúng tôi có 4 đội trưởng. Tôi không biết bạn có đến những buổi họp báo trước đó của tôi hay không nhưng tôi đành nhắc lại dù những người khác có lẽ đã biết cả. Đội trưởng số một của chúng tôi là Laurent Koscielny. Cậu ấy hiện đang bị chấn thương và không thể thi đấu. Người thứ 2 là Petr Cech. Thứ 3 là Ramsey và sau đó là Ozil.

Khi Ozil ra sân cùng Cech thì Cech là đội trưởng. Tương tự với 2 người kia. Nhưng nếu cậu ấy ra sân mà trong đội không có đội trưởng đã được đề cử thì cậu ấy sẽ là đội trưởng.

Ở trận đấu gần đây nhất, Cech, Koscielny và Ramsey không thi đấu nên Ozil là đội trưởng. Ngoài ra, nếu chúng tôi không có cả 4 cầu thủ này thì Xhaka và Monreal sẽ lãnh trách nhiệm đó”.


Video tổng hợp trận Arsenal 2-1 Cardiff:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X