Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tiết lộ vị trí mới dành cho Torreira

Thứ Sáu 20/09/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery tiết lộ rằng ông có thể sử dụng Torreira thường xuyên hơn trong thời gian tới với một vai trò thiên về tấn công nhiều hơn.
Arsenal đã khởi đầu chiến dịch Europa League năm nay với chiến thắng 3-0 trên sân của Eintracht Frankfurt. Những người ghi bàn cho Pháo thủ là Joe Willock, Bukayo Saka và Pierre-Emerick Aubameyang.

Torreira đã được Emery cho xuất phát lần thứ 2 ở mùa giải này và có lần đầu tiên chơi trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu, HLV Emery đã nhanh chóng lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Uruguay.

Emery tiết lộ vị trí mới dành cho tiền vệ Torreira hình ảnh

Emery tiết lộ vị trí mới dành cho Torreira


“Hôm nay Torreira đã chơi rất tốt. Và đây là lần đầu tiên cậu ấy đạt thể lực tốt ở mùa giải này. Cậu ấy có thể lên công về thủ và tôi muốn sử dụng khả năng này của cậu ấy”.


HLV Emery cũng úp mở việc sử dụng Torreira trong vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng có thể kiến tạo cho đồng đội lập công.

“Năng lực của Torreira là cậu ấy có thể giúp chúng tôi pressing tốt. Cậu ấy có thể giành lại bóng từ phần sân đối phương và mang lại cho chúng tôi cơ hội ghi bàn.

Cậu ấy đã làm được điều đó hôm nay. Và với khả năng của mình, cậu ấy cũng có thể giúp chúng tôi triển khai bóng tấn công rất tốt”.


Với những gì đã thể hiện, Torreira xứng đáng có một suất ra sân chính thức ở Arsenal. Nhưng HLV Emery vẫn tin dùng cặp Xhaka – Guendouzi hơn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng vẫn chưa thay đổi cho đến khi Xhaka mắc lỗi và khiến Pháo thủ mất điểm nhiều hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X