Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tiết lộ lý do tống cổ Wilshere

Thứ Sáu 24/08/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng thành trong màu áo Arsenal, nhưng tiền vệ người Anh đã bật bãi trong mùa hè này. Mới đây, tân HLV Emery chia sẻ lý do Wilshere ra đi.


Emery nói về Jack Wilshere
 

Trở lại Emirate sau quãng thời gian bị đem cho mượn, Wilshere rất hào hứng với phong độ dần trở lại đỉnh cao của mình. Anh thậm chí suýt nữa đã kiếm được một bản hợp đồng mới, nhưng sự ra đi của Arsene Wenger khiến mọi thứ bị gián đoạn. Và khi Unai Emery lên thay thế, ông không thể đảm bảo suất đá chính cho tiền vệ này, và đó là lý do anh cập bến West Ham.
 
Mới đây, tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha một lần nữa giải thích lý do về sự ra đi của cậu học trò. Ông cho biết: “Cuộc trò chuyện giữa chúng tôi rất rõ ràng. Với tôi, một điều quan trọng nhất với cầu thủ, đó là anh ấy cần là nhân vật chính trong một dự án mới. Nếu ở lại Arsenal, Wilshere sẽ rơi vào một tình huống cạnh tranh gay gắt.”

HLV Emery chia sẻ lý do Wilshere ra đi

HLV Emery chia sẻ lý do Wilshere ra đi

“Tôi hài lòng khi cuộc trao đổi giữa chúng tôi đã có điểm chung, Wilshere có cơ hội được thi đấu thường xuyên tại West Ham, và cuộc chuyển nhượng nhanh chóng được tiến hành” – Unai Emery cho biết.
 
Ngược lại, tiền vệ sinh năm 1992 cũng có những lời chia sẻ về ông thầy chưa có cơ hội hợp tác. Wilshere bày tỏ sự tôn trọng: “Ông ấy rất thành thật với tôi, và đó là tất cả những gì tôi yêu cầu. Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi tốt về bóng đá, và kế hoạch của ông ấy dành cho tôi. Giờ đây, tôi phải cảm ơn ông ấy vì điều đó.”
 
HLV Emery chia sẻ lý do Wilshere ra đi bởi ông đã đem về 2 nhân tố mới trên hàng tiền vệ. Về phía cầu thủ người Anh, West Ham là cơ hội để Wilshere trở lại đỉnh cao, và đặt mục tiêu khoác áo tuyển Anh một lần nữa.

3 người có thể tỏa sáng và 3 người gặp khó khăn dưới HLV Emery
Đội hình Arsenal 2018 đã có những thay đổi dưới thời HLV Unai Emery, dưới đây là danh sách 3 người có thể tỏa sáng và 3 người gặp khó khăn dưới triều đại nhà...
3 lý do khiến Arsenal khởi đầu mùa giải tệ hại dưới thời Emery
Arsenal đã khởi đầu triều đại của Emery với thành tích không thể tệ hại hơn. Họ không giành được điểm số nào sau 2 trận đấu và bị đẩy xuống sát nhóm cầm đèn...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X