Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery: ‘Tôi không chê Everton, Ancelotti sẽ tiếp tục thất nghiệp!’

Thứ Năm 09/01/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery đã tiết lộ rằng ông từng được Everton phỏng vấn cho vai trò HLV còn trống nhưng đã quyết định hồi hương làm việc.

Unai Emery đã bị Arsenal sa thải vào ngày 29 tháng 11 sau một chuỗi trận không thắng. Ngay sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã trở thành ứng cử viên cho ghế nóng tại The Toffees khi họ đẩy đi Marco Silva 1 tuần sau đó.

Emery mới cho biết Everton đã quan tâm đến ông như một lựa chọn trong một thời gian dài. Đã có những cuộc thảo luận về việc cựu thuyền trưởng Valencia đến tiếp quản công việc tại sân Goodison Park.

Unai Emery ‘Tôi không chê, Ancelotti sẽ tiếp tục thất nghiệp! hình ảnh
HLV Emery nói lời từ chối với Everton

Nhưng sau cùng, Everton lại chọn Carlo Ancelotti làm người dẫn dắt bởi Emery hy vọng có thể tìm được một công việc mới tại Tây Ban Nha. “Everton đã quan tâm đến tôi và tôi nghĩ về công việc đó.”

“Chúng tôi cũng đã có một cuộc phỏng vấn kéo dài 3 tiếng đồng hồ nhưng tôi đã không nói không”, Emery nói trong một cuộc phỏng vấn với SE12. “Họ đã thích tôi từ khi tôi đến Paris Saint-Germain. Tôi muốn đây là một sự tạm dừng để suy ngẫm.”

“Ý tưởng đầu tiên của tôi là trở lại Madrid và sau đó đến Valencia và London. Tôi muốn đến thăm người thân của tôi ở San Sebastian. Tôi có một vài sự quan tâm nhưng tôi chưa nhận lời trở lại làm HLV. Tôi rất muốn quay lại làm việc ở Tây Ban Nha nhưng tôi không loại trừ bất cứ điều gì.”

Giai đoạn rực rỡ nhất sự nghiệp Emery là khi phụ trách Sevilla trong giai đoạn năm 2013 tới 2016, nơi ông giành 3 chức vô địch Europa League liên tiếp. Trước đó, ông đã dẫn dắt Valencia, Almeria và Lorca Deportivo tại quê hương của mình.

Sau đó, Emery chuyển đến PSG vào năm 2016. Ông giúp họ giành 1 chức vô địch Ligue 1 và 4 danh hiệu quốc nội khác trong 2 mùa giải. Tại Arsenal, Emery cùng họ về đích thứ 5 ở Premier League và vào chung kết Europa League ngay mùa đầu tiên.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X