Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery thất vọng khi Arsenal sa lầy ở Brighton

Thứ Năm 27/12/2018 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận hòa 1-1 của Pháo Thủ thành London trong dịp lễ Boxing Day.

Aubameyang mở tỷ số cho đội khách nhưng sai lầm của lão tướng Lichtsteiner đã biếu không bàn thắng gỡ hòa cho Brighton. Mặc dù rất nỗ lực trong nửa sau hiệp một cũng như cả thời gian hiệp hai, Arsenal vẫn không sao có thể xuyên thủng mành lưới của chủ nhà thêm lần nữa.

HLV Emery phát biểu trận Brighton vs Arsenal với sự thất vọng hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Brighton vs Arsenal

Pháo Thủ đành chấp nhận một điểm trở về London và đứng trước nguy cơ bị top 4 Premier League nới rộng khoảng cách. Thế nên dễ hiểu cho tâm trạng thất vọng của Unai Emery và tân HLV người Tây Ban Nha đã có những phát biểu sau trận đấu ở sân Falmer:

“Tôi cảm thấy thất vọng. Hiệp một là mấu chốt của trận đấu này. Chúng tôi dẫn trước và đang thắng thế, thậm chí lẽ ra đã phải ghi nhiều bàn hơn với những cơ hội rõ rệt, đặc biệt khi Aubameyang bị từ chối bởi một pha cứu thua.”

“Chúng tôi cũng không cho đối thủ nhiều cơ hội tấn công nhưng rồi họ vẫn có thể gỡ hòa trong một lần hiếm hoi. Sang đến hiệp hai thì mọi thứ khó khăn vô cùng khi chúng tôi không thể chơi bóng theo kế hoạch đã vạch ra. Chúng tôi gần như không làm được gì nhiều trong 45 phút còn lại và đành phải chấp nhận kết quả hòa không đáng này.”

Ít ngày tới đây, Arsenal thậm chí còn phải hành quân đến vùng Merseyside làm khách của Liverpool trên Anfield. Đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đang hừng hực khí thế sau những chiến thắng liên tiếp, đặc biệt khi mới nới rộng khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh trên đường đua vô địch Premier League mùa giải này.

Brighton 1-1 Arsenal (KT): Hàng thủ sơ hở, Arsenal đành mất điểm tại Amex
Arsenal đã phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước chủ nhà Brighton, kết quả không như ý khi Pháo thủ đang rất cần điểm để đua với Chelsea vào Top 4.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X