Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tâm phục khẩu phục trận thua toàn diện ở Etihad

Thứ Hai 04/02/2019 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 1-3 của Arsenal trước Man City trong khuôn khổ vòng 25 Premier League 2018/19.

Pep Guardiola tiếp tục chứng tỏ mình là khắc tinh trong sự nghiệp cầm quân của Unai Emery với chiến thắng thứ 8/12 trận bất bại khi đối đầu trên băng ghế chỉ đạo. Manchester City hạ đẹp Arsenal tỷ số 3-1 với cú hat-trick siêu hạng của Sergio Aguero, trong khi Laurent Koscielny ghi bàn danh dự cho các vị khách Pháo Thủ.

HLV Emery phát biểu trận Man City 3-1 Arsenal tâm phục khẩu phục hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Man City 3-1 Arsenal

Phát biểu sau trận thua toàn diện, Emery tâm phục khẩu phục trước đồng nghiệp đồng hương. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha: “Đây là một chiến thắng xứng đáng cho Man City khi họ đã thể hiện sự vượt trội áp đảo của mình xuyên suốt 90 phút. Đối thủ đã luôn duy trì đẳng cấp cao nhất của mình, còn chúng tôi thậm chí chơi tệ hơn theo thời gian. Sự khác biệt đã được thể hiện rõ nét trên bảng tỷ số.”

“Mặc dù vậy, giờ đây chưa phải lúc để suy sụp thất vọng và chúng tôi cần phải nhanh chóng đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn ngay ở trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ vẫn đang nỗ lực cố gắng và tiến bộ từng ngày, đó là tinh thần của chúng tôi. Thất bại này cũng sẽ tạo động lực cho chúng tôi quyết tâm chiến thắng trong thời gian tới.”

Phơi áo ở Etihad, Arsenal chính thức đánh mất vị trí thứ 5 về tay Man Utd và rơi xuống thứ 6, chỉ đúng một vòng đấu sau khi họ chen chân vào top 4 Premier League. Cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ có cơ hội rửa mặt khi chỉ phải đến làm khách của ứng cử viên xuống hạng Huddersfield Town.

Thong so tran dau Man City 3-1 Arsenal
Thông số trận đấu Man City 3-1 Arsenal
Man City 3-1 Arsenal (KT): Aguero lập hat-trick, Arsenal tan xác pháo tại Etihad
Cú hattrick của Sergio Aguero đã giúp nhà ĐKVĐ Premier League đánh bại địch thủ lớn Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 25. Với thắng lợi này, Man xanh đã đòi lại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X