Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Emery sẽ giúp Arsenal trở lại top 4"

Thứ Tư 08/08/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown tin rằng HLV Unai Emery sẽ đạt được thành công ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Arsenal thay Wenger.

Keown tin tưởng Emery

Sau 22 năm lịch sử dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger, cuối cùng một kỷ nguyên mới cũng đã mở ra tại sân Emirates. Niềm tin đã được các ông chủ Arsenal đặt vào Unai Emery, một chiến lược gia từng có kinh nghiệm cầm quân ở Sevilla và Paris Saint-Germain.

Trọng trách đặt lên vai Emery lúc này rất nặng nề khi mà Arsenal đã bước vào mùa giải thứ 2 liên tiếp không được chơi ở Champions League. Và huyền thoại Martin Keown tin rằng Emery có thể đáp ứng được những kỳ vọng lớn lao tại Arsenal lúc này.

Keown HLV Emery sẽ giúp Arsenal trở lại top 4 hình ảnh

Keown đặt niềm tin vào HLV Emery


“Đội bóng có thể thay đổi rất nhiều nhưng họ sẽ luôn nhận được những kỳ vọng lớn từ NHM”, Keown chia sẻ trên tờ Daily Mail.

“Unai Emery là một HLV thành công. Ông ấy không tới đây để cán đích ở vị trí thứ 5. Tôi không nói là Arsenal đã đủ sức cạnh tranh vô địch. Nhưng top 4 nên là mục tiêu mà họ hướng đến.

“Tôi bị ấn tượng với HLV Emery. Ông ấy rèn các học trò rất nghiêm khắc trong giai đoạn tiền mùa giải.

“Phong độ sân khách của Arsenal khá thất vọng nhưng họ sẽ có được thành tích cân bằng hơn ở mùa giải năm nay. Họ có một chiến binh là Sokratis trong khi Lucas Torreira có thể đem đến sự chắc chắn ở hàng tiền vệ”.

Arsenal sẽ gây khó khăn cho Man City

Arsenal có lịch thi đấu tương đối khó khăn trong giai đoạn đầu Premier League 2018/19. Họ sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City ngay trong ngày ra quân.

Mới đây, đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng dễ dàng trước Chelsea tại Siêu cúp Anh. Nhưng Keown tin rằng Arsenal vẫn có thể tạo nên bất ngờ với lợi thế sân nhà.

“Không giống như các đối thủ kình địch, Arsenal chỉ có 1 cầu thủ lọt vào bán kết World Cup. Man City có tận 7 người. Khi họ làm khách tới sân Emirates vào Chủ nhật này, những cầu thủ như De Bruyne hay Sterling khó lòng kịp hồi phục để ra sân”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X