Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Emery chắc chắn sẽ trở thành HLV Arsenal

Thứ Tư 23/05/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta ban đầu là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng Arsenal cho tới trước khi họ liên hệ với Unai Emery. Và giờ, với động thái mới nhất trên trang web chính thức của mình, Emery sắp đến Arsenal là điều có thật.

Arsenal thích Emery hơn Arteta


Cách đây khoảng một tuần, giữa Arsenal và Mikel Arteta đã đạt được thỏa thuận. Theo đó, về cơ bản cả hai đã đồng ý hợp tác theo một bản hợp đồng 3 năm. Arteta với 5 năm gắn bó với Arsenal trên cương vị cầu thủ được kỳ vọng sẽ thay thế thầy cũ Arsene Wenger vực dậy đội bóng sau một quãng thời gian đi xuống.

Bản thân Arteta cũng rất háo hức với thử thách mới. Tuy nhiên, bước ngoặt đã tới sau khi Unai Emery nói lời chia tay với PSG. Lãnh đạo Arsenal đã có liên hệ với chiến lược gia người Tây Ban Nha và nhận được sự hợp tác của ông.

Emery sắp đến Arsenal vì lý do này hình ảnh
Arteta mong muốn dẫn dắt Arsenal

Lập tức, suy nghĩ nơi những người đứng đầu sân Emirates đã có thay đổi. Họ ưu tiên kinh nghiệm của Emery hơn so với Arteta. Trong 2 năm qua, Arteta từng làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City song sự từng trải trên cương vị HLV trưởng lại chưa có. Arsenal quyết chọn Emery và điều đó khiến Arteta sốc vì bị đội bóng cũ phũ phàng.

Emery xác nhận tới Arsenal


Giữa những tin đồn chuẩn bị tới Arsenal, phía Emery đã có động thái xác nhận. Cụ thể, trên trang web cá nhân mang tên unai-emery.com, một dòng trạng thái được đăng tải trên trang chủ: “Tự hào là một phần của gia đình Arsenal”. Đi kèm với đó là hình ảnh của HLV này, chữ ký của ông cùng với biểu tượng Arsenal.

HLV Emery cua PSG

Nhưng Emery sắp đến Arsenal mới là điều khả thi


Đó là bằng chứng rõ ràng cho việc Emery sắp đến Arsenal. Dự kiến, nhà cầm quân 46 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Emirates kèm lựa chọn gia hạn 1 năm nữa. Trước khi rời PSG, ông đã giúp họ có 7 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm cú ăn 3 Ligue 1, cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn Pháp mùa vừa qua.

Trước nữa, Emery cũng góp công lớn giúp Sevilla 3 năm liền đăng quang tại Europa League. Dù hình ảnh trên trang web của Emery đã sớm được gỡ bỏ nhưng nó đang lan tràn trên các mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Nghe đâu chỉ trong vài ngày tới, thông tin Arsenal bổ nhiệm nhà cầm quân sinh tại thị trấn Hondarribia (xứ Basque, Tây Ban Nha) sẽ được công bố. Tới sân Emirates, Emery sẽ được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng trở lại tranh chấp tốp đầu Premier League sau 2 mùa bị đánh bật khỏi tốp 4 và làm khán giả tại Champions League.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên trong hè 2018
Tiền vệ Santi Cazorla sẽ chính thức ra đi sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates.
Người đại diện tiết lộ cực sốc về tương lai Ramsey
Tương lai Aaron Ramsey càng trở thành đề tài được quan tâm nhiều hơn khi người đại diện của cầu thủ này khẳng định Arsenal chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X