Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery sẵn sàng tha thứ cho đội trưởng hỗn hào của Arsenal

Thứ Năm 21/11/2019 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tiết lộ đã có những cuộc nói chuyện tích cực với Granit Xhaka và để ngỏ khả năng đưa anh trở lại đội hình.

Tuyển thủ Thụy Sĩ có thể chơi cho Pháo thủ trong trận đấu với Southampton vào thứ 7 này, đó là tiết lộ từ người thuyền trưởng của họ.

Xhaka gây phẫn nộ


Xhaka đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau những hành động phản cảm khi rời sân ở trận hòa 2-2 với Crystal Palace. Bực bội vì bị thay ra sớm, lại bị khán giả Arsenal la ó bởi màn trình diễn kém cỏi, tiền vệ 27 tuổi đã không giữ được bình tĩnh.

Unai Emery sẵn sàng tha thứ cho đội trưởng hỗn hào của Arsenal hình ảnh
Xhaka có những hành động bị chỉ trích gay gắt

Xhaka đã có hành động khiêu khích, chửi thề nhắm vào đám đông tại sân Emirates trước khi cởi phăng áo đấu và bước vào đường hầm. Cách hành xử này được cho là không thể chấp nhận trong bối cảnh anh là đội trưởng Arsenal.

Sau tất cả, Xhaka đã bị tước chức vụ và còn đối mặt với nguy cơ không được thi đấu trở lại. Những bến đỗ mới của anh cũng được tiết lộ đó là CLB cũ M’gladbach hoặc Newcastle.


Sắp được tha thứ


Nhưng thời gian trôi qua thật nhanh và tình thế cũng thay đổi với Xhaka. Trong một cuộc họp báo mới đây, Unai Emery thậm chí còn muốn đưa học trò tái xuất trên sân cỏ và tin anh sẽ giành lại tình cảm của người hâm mộ.

HLV Emery dang gap ap luc lon o Arsenal
HLV Emery để ngỏ khả năng sử dụng tiền vệ người Thụy Sĩ

Ông nói với các phóng viên: “Xhaka đã trở lại với tâm lý tốt hơn, suy nghĩ của anh ấy cũng tích cực hơn. Ngày anh ấy ra sân cũng gần hơn khi chúng tôi cần cầu thủ này.”

“Tôi đã nói chuyện với Xhaka sáng nay và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất tích cực. Anh ấy đã tập luyện rất tốt trước giờ nghỉ quốc tế và hôm nay cũng vậy. Mục tiêu của tôi là muốn anh ấy trở lại để giúp chúng tôi và thuyết phục mọi người ủng hộ cam kết của anh ấy với đội bóng.”

“Màn trình diễn của anh ấy sẽ tốt hơn và họ sẽ tự hào về anh ấy trong tương lai sớm hay muộn. Đó là mục tiêu của tôi và những gì tôi đang cố gắng làm. Anh ấy cảm thấy tốt hơn và cũng cảm thấy rằng CLB chủ quản của mình là Arsenal.”

“Anh ấy muốn trở lại với sự tự tin và chúng tôi sẽ ra quyết định. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể giúp anh ấy trở lại và tìm lại sự kết nối với những người hâm mộ. Chúng tôi sẽ quyết định vào ngày mai nhưng tôi muốn hướng tới sự trở lại đó.”

“Chúng tôi muốn Xhaka tự tin và thoải mái. Anh ấy đã luyện tập với chúng tôi và cảm thấy rất vui.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X