Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Arsenal thất bại trước Sheffield

Thứ Ba 22/10/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Arsenal để thua Sheffield vừa được Ian Wright tiết lộ, theo huyền thoại của Pháo thủ việc Emery để Dani Ceballos ngồi dự bị là một sai lầm lớn.

Emery đã sai khi để Ceballos ngồi dự bị


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Sheffield ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, họ cầm bóng 68% song không tạo ra quá nhiều cơ hội. Ngược lại sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến đội bóng thành London để Lys Mousset chọc thủng lưới ở phút 30.
Lý do Arsenal để thua Sheffield được Ian Wright tiết lộ hình ảnh

Emery sai lầm khi không sử dụng Ceballos từ đầu


Thất bại 0-1 trên sân của Sheffield khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khi niềm tin nơi NHM đang trở lại thì đội chủ sân Emirates tiếp tục gây thất vọng. HLV Unai Emery vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn đưa Arsenal giành những danh hiệu.

Lý do Arsenal để thua Sheffield vừa được Ian Wright tiết lộ, theo huyền thoại của Pháo thủ việc Emery để Dani Ceballos ngồi dự bị là một sai lầm lớn.

“HLV Emery đã sử dụng quá nhiều những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ khi Bukayo Saka đá chính thì ông ấy không nên để Joe Willock ra sân ngay từ đầu, đáng lẽ ra Dani Ceballos phải là người đá ngay sau Aubameyang. Tôi tin kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích nhiều hơn cho Arsenal trong thế trận mà đối thủ chơi chặt chẽ”.

“Pierre-Emerick Aubameyang hôm nay trông thật đáng thương, cậu ấy không có những cơ hội bởi không có sự trợ giúp từ các đồng đội. Việc Aubameyang mờ nhạt không phải do lỗi của cậu ấy”.

“Việc loại bỏ Mesut Ozil và không trao cơ hội thường xuyên cho Dani Ceballos đang khiến Arsenal gặp những khó khăn. Sử dụng những cầu thủ trẻ là rất tốt, nhưng rõ ràng ở Ngoại hạng Anh ông ấy cần ưu tiên những người có nhiều kinh nghiệm”.

HLV Emery cũng nói về trận thua Sheffield, ông khẳng định Arsenal thua một phần bởi trọng tài, theo đó đội chủ sân Emirates đã bị từ chối tới 2 quả 11m.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X