Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery quyết xé bỏ những trang sử tệ hại của Arsenal

Thứ Bảy 03/11/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery hứa thay đổi thành tích Arsenal ở những trận đại chiến. Thông điệp này được đưa ra trước khi đội bóng thành London tiếp đón ông lớn Liverpool tới sân nhà.

Emery quyết thay đổi Arsenal


Arsenal khởi đầu mùa giải 2018/19 với 2 thất bại liên tiếp trước Man City và Chelsea tại Premier League. Sau đó, tân HLV Unai Emery bắt đầu để lại dấu ấn nhiều hơn và cùng đội chủ sân Emirates trải qua chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi bị Crystal Palace cầm hòa 2-2 cuối tuần trước.

Đêm nay (3/11), Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại vòng 11 Premier League. Đối thủ vùng Merseyside chưa từng thất bại trước họ tại hạng đấu cao nhất nước Anh kể từ khi HLV Jurgen Klopp tiếp quản vào tháng 10 năm 2015.

Unai Emery hứa thay đổi thành tích Arsenal ở những trận đại chiến hình ảnh
Arsenal có thói quen gục ngã ở đại chiến

Dù vậy, Unai Emery hứa thay đổi thành tích Arsenal ở những trận đại chiến. “Chúng tôi muốn viết những trang sử mới”, ông nói trong một cuộc họp báo.

Lịch sử mới chính là hiện tại và với các cầu thủ, chất lượng và năng lực của chúng tôi, tôi tin tưởng sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đang bắt đầu dự án này một cách rất tích cực theo những gì đang làm.


Emery quyết xé bỏ những trang sử tệ hại của Arsenal hình ảnh 2

Unai Emery hứa thay đổi thành tích Arsenal


Kỳ vọng vào các cầu thủ


Emery hy vọng các cầu thủ của mình có thể cho thấy sự tiến bộ so với khi thất thủ trước Man City và Chelsea hồi tháng 8. “Tương tự như Man City hay Chelsea, Liverpool đang xếp trên chúng tôi trên BXH. Khi muốn cạnh tranh với họ, bài test này là rất quan trọng
”, ông nói thêm.

Nhưng tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Tôi tin tưởng vào kế hoạch đã đặt ra. Kết quả là quan trọng nhưng trước tiên tôi muốn cho mọi người thấy một tinh thần tuyệt vời nhất trong trận đấu. Tôi biết nếu chúng tôi có một tâm lý vững vàng trong trận đấu, một màn trình diễn tốt cộng may mắn, chúng tôi có thể thắng.


Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:

Arsenal ruồng bỏ Ramsey: Chiến dịch bàn tay sắt của Emery
Theo thông tin mới nhất được công bố, tiền vệ Ramsey chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, sau khi 2 bên không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn.
Arsenal vượt ải đất Bồ: Vì đội bóng nào cũng cần một Danny Welbeck
Trong thế trận bế tắc trước Sporting Lisbon, chính siêu dự bị trôi dạt từ kình địch Man Utd đã tỏa sáng đúng lúc và đưa Pháo Thủ thành London lên thiên đường...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X