Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery quyết tâm chặn đứng mạch thua trước Guardiola

Thứ Bảy 11/08/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha trước trận đấu chính thức đầu tiên trên ghế nóng Emirates khi phải tiếp đón các nhà ĐKVĐ Premier League.

Arsenal vs Man City chính là trận đấu đáng chú ý nhất vòng khai mạc Premier League 2017/18. Đại chiến ở Emirates cũng sẽ đánh dấu màn ra mắt chính thức của tân HLV Unai Emery trên ghế nóng Emirates kể từ khi thay thế Giáo Sư Arsene Wenger và thật không may cho ông, đối thủ đầu tiên chẳng khác nào một khắc tinh.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Man City đối đầu Guardiola hình ảnh

HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Man City

Không chỉ bởi Man City đang là nhà đương kim vô địch hay đội bóng mạnh nhất nước Anh, quan trọng dẫn dắt họ chính là Pep Guardiola, người mà Emery rất kỵ rơ khi chỉ biết toàn hòa và thua qua 10 lần đối đầu trong quá khứ, cụ thể ở giai đoạn 2008 – 2012 khi hai bờ chiến tuyến là Barcelona – Valencia/Sevilla.

Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Emery chấm dứt chuỗi thành tích buồn trước người đồng nghiệp đồng hương. Phát biểu của nhà cầm quân xứ Basque trước màn thư hùng: “Tất cả chúng tôi đều đang tập trung vào mục tiêu giành chiến thắng trước Manchester City. Bản thân cũng tôi muốn truyền tải một thông điệp tích cực, lạc quan đến các CĐV trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà.”

“Tất nhiên, nói thì lúc nào cũng dễ hơn làm. Có lý do rõ ràng cho việc Man City đang là những nhà vô địch nước Anh và chặn đứng họ trên đường pitch không bao giờ là chuyện đơn giản. Pep Guardiola đã dày công xây dựng đội hình này trong hai năm và họ luôn ổn định với chiến thuật sắc sảo và tâm lý tự tin chiến thắng. Chúng tôi ít nhất cũng phải được tự tin như họ và từ đó hết mình chiến đấu mà thôi.”

Nhận định Arsenal mùa giải 2018/19: Sự trở lại của Chú Tư
Một HLV mới, một kỷ nguyên mới, hy vọng một khởi đầu mới sau 22 năm thăng trầm và chìm nghỉm dần dà. Trái ngọt thực sự có thể chưa đến nhưng nếu luôn là chính mình...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X