Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chật vật đánh bại Cardiff, HLV Emery nói gì?

Thứ Tư 30/01/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khá vui mừng với chiến thắng của Arsenal trước Cardiff dù thừa nhận rằng Pháo thủ đã gặp nhiều vất vả trước đối thủ.
Đoàn quân của Emery đã không gây được ấn tượng dù kiểm soát phần lớn trận đấu. Dẫu vậy, pha xử lý lóng ngóng của trung vệ Manga đã tạo cơ hội cho Aubameyang ghi bàn mở tỉ số từ chấm penalty. Lacazette nới rộng cách biệt cho Arsenal trước khi Cardiff có bàn gỡ hòa muộn màng nhờ công của Mendez-Laing.

Sau trận đấu, HLV Emery thừa nhận Arsenal đã gặp nhiều vất vả hơn mong đợi ở trận đấu này.

Arsenal chật vật đánh bại Cardiff, HLV Emery nói gì hình ảnh

HLV Emery thừa nhận Arsenal gặp nhiều khó khăn trước Cardiff


“Chúng tôi vui mừng với chiến thắng này. Trong hiệp một, chúng tôi không xứng đáng thắng. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chúng tôi khởi đầu tốt trong 10 phút đầu tiên. Nhưng sau đó thì tôi không bất ngờ với màn trình diễn của Cardiff. Họ đã chơi rất tốt.

Chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm trọn vẹn. Chúng tôi biết mọi trận đấu đều khó khăn. Và chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng. Sự khác biệt giữa 2 đội ở trận đấu vừa qua là rất nhỏ”.


Cũng trong buổi họp báo, HLV Emery đã được hỏi về thương vụ Arsenal chiêu mộ Denis Suarez. Trước đó, HLV Barca là Valverde đã khẳng định Suarez đang trên đường đến với thành London.

“Nếu một cầu thủ có thể đến đây và giúp đỡ chúng tôi thì rất tốt. Chúng tôi đang cần cầu thủ chạy cánh. Denis Suarez sở hữu những phẩm chất mà chúng tôi cần. Tôi không biết cậu ấy có thể thích nghi được với Premier League hay không. Đó là thử thách với cậu ấy và với cả chúng tôi nữa”.


Video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-1 Cardiff:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X