Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery phản pháo chỉ trích Arsenal không tiến bộ

Thứ Năm 24/10/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng bảo vệ những công việc mình đang làm ở Arsenal và cho rằng đội bóng bây giờ có khả năng cạnh tranh hơn thời Wenger.
Emery đang phải đối diện với nhiều chỉ trích sau khi để thua đội mới lên hạng là Sheffield United hồi đầu tuần và khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Mùa trước, Arsenal đã thi đấu tương đối ổn nhưng lại có kết thúc tệ hại. Họ đứng thứ 5 ở Premier League với 1 điểm ít hơn top 4. Cơ hội cuối cùng để dự Champions League cũng bị thổi bay khi thầy trò Emery thúc thủ trước Chelsea ở trận chung kết Europa League.

HLV Emery phản pháo chỉ trích Arsenal không tiến bộ hình ảnh

Emery phản pháo chỉ trích Arsenal không tiến bộ


Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã chi tiêu rất đáng khen với số tiền ít ỏi. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Pháo thủ mùa này vẫn phập phù. Điều đó khiến nhiều huyền thoại Arsenal cho rằng HLV Emery chẳng giúp đội bóng tiến bộ chút nào so với thời Wenger.

Nhưng trước thềm trận đấu với Vitoria ở Europa League, HLV Emery đã phản pháo những nhận định này.

“Đôi khi chúng ta quên đi những ký ức mà đáng lẽ chúng ta nên nhớ. Khi tôi tới đây, đội bóng này cần được cải thiện để trở nên cạnh tranh hơn.

Khi tôi mới tới, khả năng sáng tạo của đội bóng là tương đối tốt. Nhưng đội bóng này không có đủ khả năng cạnh tranh. Năm ngoái, tôi đã giúp đội bóng trở nên cạnh tranh hơn và cũng cải thiện thêm phần nào sự sáng tạo.

Các CĐV có nhiều quan điểm khác nhau. Nhiều người muốn đội bóng sáng tạo, cũng có người muốn đội bóng pressing nhiệt hơn. Nhưng tôi muốn cả hai. Năm ngoái, chúng tôi đã ở rất gần thành công. Năm nay, chúng tôi sẽ cố gắng đoạt lấy nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X